Ẩm thực

Luộc trứng bằng lò vi sóng, người phụ nữ bị hủy hoại hết dung nhan

21/08/2019, 12:30

Nếu bạn nghĩ việc luộc trứng trong lò vi sóng là an toàn thì bạn cần phải nghĩ lại sau khi đọc được thông tin sau.

Bethany Rosser (22 tuổi) ở Redditch, Anh đã luộc 2 quả trứng trong lò vi sóng cho bữa sáng. Tuy nhiên, những quả trứng sau khi được cô lấy ra khỏi lò vi sóng bỗng nhiên phát nổ, khiến toàn bộ khuôn mặt của cô bị bỏng nặng, da bị bong tróc và thậm chí mắt có khả năng bị mù.

img

Bethany nói rằng mình từng xem một số video trên Youtube và thấy rằng việc luộc trứng trong lò vi sóng rất an toàn, không có vấn đề gì xảy ra cả. Những người này nói rằng có thể luộc trứng trong 6 phút bằng lò vi sóng. Vì vậy, cô đã cho một ít nước vào bát, thêm 2 quả trứng và đun sôi ở 900W trong 6 phút. Tuy nhiên, khi cô lấy chúng ra và để trên mặt bàn chờ nguội, những quả trứng đột nhiên phát nổ.

"Khi tôi nhìn vào cái bát xem trứng đã nguội chưa thì chúng phát nổ. Rõ ràng, những quả trứng vẫn rất bình thường trong lò vi sóng", cô nói.

Bethany lập tức gọi cấp cứu trong khi xối nước lạnh vào mặt mình. Sau đó cô được đưa đến bệnh viện Queen Elizabeth ở Birmingham, West Midlands.

img

Cô phải nhập viện trong tình trạng băng bó toàn bộ khuôn mặt, làn da bị bỏng nặng khiến cô cảm thấy rất đau đớn. Các bác sĩ nói rằng da của cô phải mất một khoảng thời gian dài mới có thể lành lặn được.

"Tôi chưa bao giờ sợ hãi như vậy trong đời. Tôi đã khóc và khóc. Đây thực sự là ngày tồi tệ nhất trong cuộc đời của tôi cho đến nay", cô vừa khóc vừa nói.

Bethany cho biết thêm, cô nhận được một lời bình luận từ người lạ nói rằng nếu cho thêm muối vào trong bát nước, điều này sẽ đảm bảo trứng sẽ không bị nổ tung. Họ còn nói thêm rằng mặc dù trứng có vẻ vô hại nhưng khi chúng phát nổ thì cực kỳ nguy hiểm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.