Quân sự

Lưới lửa phòng không của Syria đã được đặt ở chế độ hoàn toàn tự động

31/08/2021, 16:06

Việc đảm bảo an ninh cho vùng trời Syria được thực hiện ở chế độ hoàn toàn tự động.

Khi tiếp cận các mục tiêu nguy hiểm, các hệ thống tên lửa sẽ tự động nhận ra chúng và thông báo cho người vận hành, điều này giúp chúng ta có thể phản ứng hiệu quả nhất có thể với mọi mối đe dọa hiện có.

Theo báo Hàng không Chuyên nghiệp, thông tin về vấn đề này do nhà phân tích quân sự Nga Yuri Knutov công bố.

“Chúng tôi đã khôi phục các tổ hợp phòng không vốn có ở Syria. Một thứ gì đó đã được hiện đại hóa, và quan trọng nhất: họ đã cài đặt một hệ thống điều khiển tự động cho phép quân đội Syria chiến đấu ở chế độ tự động.

img

Tên lửa đất đối không - ảnh chỉ có tính chất minh họa.

Và điều này dẫn đến việc tiếp cận và phản ứng nhanh hơn. Thông qua việc sử dụng một hệ thống tự động để hiện đại hóa các tổ hợp cũ của Liên Xô, các kết quả đã thu được.

Hơn nữa, tên lửa Pantsiri và Torahs hiện đang làm việc ở Syria, chúng cùng nhau tạo nên một lực lượng phòng không tuyệt vời và đáng tin cậy ", nhà phân tích quân sự Nga cho biết.

Các chuyên gia quân sự tin rằng chính nhờ yếu tố này mà hiệu quả tăng đáng kể của hệ thống phòng không Syria nhờ được kết nối với nhau, vì trong các cuộc tấn công gần đây nhất của Israel, tỷ lệ đánh trúng mục tiêu để phản đồn của Syria đã đạt từ 92-93%.

Được biết, ngoài việc đẩy lùi các cuộc tấn công của Israel, các hệ thống phòng không của Syria còn tấn công các máy bay của Israel khi chúng đang trên đường quay trở lại căn cứ quân sự trên lãnh thổ của Tel Aviv.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.