Showbiz

Luôn bị chê "một màu", Rosé Black Pink vẫn được nhà mốt Pháp khen nức nở

04/10/2021, 16:02

Rosé được Giám đốc sáng tạo thời trang quốc tế hết lời khen ngợi về thần thái, cách sống.

Trong sự kiện thời trang đình đám Met Gala 2021, Rosé của nhóm Black Pink trở thành tâm điểm chú ý khi cô đích thân được Anthony Vaccarello - Giám đốc sáng tạo của thương hiệu Saint Laurent hộ tống.

Việc Giám đốc sáng tạo của nhà mốt Pháp nổi tiếng đích thân đưa đại sứ của nhãn hàng tới tham gia sự kiện vốn là điều hiếm khi xảy ra.

img

Rosé được Giám đốc sáng tạo Anthony Vaccarello hộ tống tới Met Gala

Nữ thần tượng khoe dáng với chiếc váy đen cách điệu bằng nơ trắng thanh lịch, sánh bước bên cạnh nhà thiết kế nổi tiếng người Bỉ trong làng thời trang.

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí W, Anthony Vaccarello đã hết lời khen ngợi Rosé. Chính anh cũng là người đã đề cử Rosé trở thành đại sứ toàn cầu mới của nhãn này.

Anh khen ngợi phong cách, tính cách của cô cũng như sự kết hợp tích cực của nữ thần tượng với thương hiệu thời trang. “Cô ấy là Saint Laurent trong cách sống, trong cách cô phụ trách việc ăn mặc và cách cô ấy giải phóng bản thân khỏi đám đông”, nhà thiết kế nổi tiếng nhận định.

img

Phong cách thời trang của Rosé thể hiện sự phóng khoáng

img

Nữ thần tượng được khen hiểu người trẻ và biết người trẻ muốn gì

Anthony cũng giải thích lý do Rosé trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu của nhà mốt cao cấp này. Anh cho rằng, nữ thần tượng hiểu những người trẻ của thế hệ mình và biết những người trẻ muốn gì. Đó cũng là điều khiến Rosé trở nên nổi bật. “Cô ấy là người đại diện cho xã hội ngày nay”.

Rosé có mối quan hệ thân thiết với Giám đốc sáng tạo của nhà mốt đình đám này. Đầu năm 2021, cô thậm chí đã sang tận Mỹ để đến thăm con gái mới sinh của nhà thiết kế Anthony.

img

img

Rosé hay bị chê "một màu" nhưng vẫn là "nàng thơ" được nhiều thương hiệu ưa chuộng

Rosé sinh năm 1997, là người New Zealand gốc Hàn Quốc trong nhóm Black Pink. Với nhan sắc và độ nổi tiếng của mình, nữ thần tượng cũng trở thành "nàng thơ" của không ít thương hiệu từ thời trang, trang sức, mỹ phẩm...

Cô được khen ngợi với thần thái sang chảnh, sắc vóc mảnh mai như người mẫu nhưng Rosé không ít lần bị chê "một màu". Bởi, cô gần như không có nhiều biến hóa về cách chụp ảnh, tư thế và biểu cảm khi chụp hình, từ chụp cho tạp chí tới quảng cáo...

Năm 2020, cô được công bố là đại sứ toàn cầu cho thương hiệu Yves Saint Laurent (YSL). Cô là đại sứ toàn cầu đầu tiên của “ông lớn” thời trang nước Pháp này trong 59 năm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.