Showbiz

Luôn chuyển khoản cho vợ, Thanh Duy là “bạch mã hoàng tử” của Kha Ly

29/09/2021, 17:08
image

Đã kết hôn 5 năm, Thanh Duy trong mắt Kha Ly vẫn là chàng hoàng tử đẹp trai và chiều vợ.

Là một trong những cặp vợ chồng cùng nghề trong showbiz, Kha Ly và Thanh Duy được nhiều người ngưỡng mộ bởi mái ấm gia đình hạnh phúc. Sau 3 năm yêu đương và thêm 5 năm kết hôn, trong mắt Kha Ly, ông xã vẫn là "bạch mã hoàng tử" của cô.

img

8 năm bên nhau, Thanh Duy và Kha Ly vẫn duy trì được tình cảm bền vững

Trước khi kết hôn vào năm 2016, Kha Ly và Thanh Duy đã có 3 năm hẹn hò. Chia sẻ trong chương trình "Tâm đầu ý hợp" mới đây, Kha Ly cho biết thời điểm mới quen, Thanh Duy trong mắt cô là một “bạch mã hoàng tử”.

Anh sở hữu ngoại hình trắng trẻo, thư sinh, điển trai nên tạo nhiều ấn tượng trong mắt cô. Sau khi cả hai trao đổi và tiếp xúc với nhau nhiều hơn, nữ diễn viên thấy anh là người dễ thương, khiêm tốn.

Trong khi thời điểm mới gặp Kha Ly, Thanh Duy đang có bạn gái nên không chú ý nhiều tới người con gái khác. Bẵng sau vài năm, cả hai gặp lại và đều đang trong trạng thái độc thân. Do đó, họ quyết định tìm hiểu nhau.

"Hiện tại, anh Duy khác trước rất nhiều, không còn da trắng môi đỏ nữa nhưng trong mắt tôi, ông xã vẫn là “bạch mã hoàng tử”. Anh đẹp trai, phong độ, vẫn chiều vợ”, Kha Ly dí dỏm.

img

Trong mắt Kha Ly, Thanh Duy là người chiều vợ

Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, cặp diễn viên của phim "Dâu bể đường trần" tiết lộ ở nhà, Thanh Duy ít khi làm việc nhà hỗ trợ bà xã. Dù vậy, Kha Ly luôn cố gắng tạo điều kiện cho chồng.

Cô kể một lần khi chồng rủ bạn về nhà ăn nhậu, cô mặc kệ không dọn đồ và sáng hôm sau thức dậy, nữ diễn viên "hết hồn" khi thấy chồng mình đang ở giữa đống chén đĩa, dọn dẹp, rửa bát.

"Đó là lần đầu tiên trong đời tôi thấy chồng rửa chén. Dù chung sống một thời gian dài, tôi tưởng chồng sẽ có sự thay đổi tích cực nhưng anh vẫn vậy", nữ diễn viên "Kiều nữ và đại gia" cho hay.

img

Cặp đôi luôn biết cách lấy lòng đối phương

Tuy không giúp vợ nhiều trong việc nhà cửa nhưng Thanh Duy lại luôn biết cách lấy lòng bà xã. Bản thân anh chưa bao giờ mua quà cáp tặng vợ nhưng mỗi khi vợ giận hay buồn, nam diễn viên lại... chuyển khoản.

Cuộc sống hôn nhân của đôi vợ chồng diễn viên cũng luôn tràn đầy niềm vui. Kha Ly tự nhận, cô là người chiều chuộng chồng. Thanh Duy thích đá bóng và uống café sáng nên cô chưa bao giờ cô bắt anh ở nhà với mình. Anh muốn làm gì, cô để cho anh làm điều đó. Nhờ vậy, Thanh Duy không bao giờ phải cằn nhằn điều gì.

Kha Ly và Thanh Duy "về chung một nhà" vào tháng 3/2016. Sau hơn 5 năm kết hôn, dù chưa có con nhưng cặp đôi vẫn mặn nồng, luôn đồng hành cùng nhau trong công việc và cuộc sống. Cả hai từng góp mặt trong những bộ phim như "Dâu bể đường trần", "Dấu chân du mục”, “Nhà không có mẹ chồng”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.