Đường sắt

Luôn quan tâm, thăm hỏi đến công nhân vùng khó khăn của đường sắt

22/05/2015, 10:39

Công đoàn VNR đã tặng 6 chiếc tivi, 7 chiếc tủ lạnh, 1 xe máy, bếp ga và bình nóng lạnh cho công nhân.

IMG_9592
Ông Mai Thành Phương, Chủ tịch công đoàn VNR tặng quà cho công nhân ga Cẩm Lý

Trong chuỗi hoạt động thực hiện Tháng Công nhân, Công đoàn Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) đã đi thăm, động viên công nhân lao động làm việc trên đèo Hải Vân, khu Rừng lá (Bình Thuận), tuyến đường sắt phía Tây… Đây là những nơi đèo dốc, vùng sâu, vùng xa, nơi khó khăn của VNR.

Ông Mai Thành Phương, Chủ tịch Công đoàn VNR đã  kiểm tra, nắm bắt cặn kẽ các mặt đời sống, việc làm, thu nhập, điều kiện làm việc, sinh hoạt cùng tâm tư, nguyện vọng của anh chị em công nhân lao động để từ đó có những giải pháp cũng như kiến nghị tháo gỡ và nâng cao đời sống cho cán bộ, công nhân viên.

Cũng trong chuyến thăm, Công đoàn VNR đã tặng cán bộ, nhân viên các nơi khó khăn 6 chiếc tivi, 7 chiếc tủ lạnh, 1 xe máy, bếp ga và bình nóng lạnh; tặng gần 500 suất quà; thăm hỏi 102 trường hợp công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn từ nguồn Quỹ xã hội từ thiện Công đoàn GTVT VN và của VNR với tổng số tiền gần 400 triệu đồng.

Đến hết tháng 5 này, Công đoàn VNR tiếp tục thăm hỏi, động viên công nhân lao động tại các đơn vị khó khăn thuộc khu vực đường sắt Quảng Bình, Thanh Hóa, Nghệ An.  

Đây là năm thứ 5 liên tục, các cấp công đoàn ĐSVN tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, hiệu quả hướng về cơ sở và người lao động trong Tháng Công nhân do Tổng Liên đoàn LĐVN phát động.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.