Showbiz

Luôn thấy cô đơn nhưng sao tài tử Lý Hùng chưa lấy vợ ở tuổi 51?

23/07/2020, 09:16

Đã 51 tuổi nhưng diễn viên Lý Hùng vẫn độc thân, dù anh tâm sự hay cảm thấy cô đơn.

img
Lý Hùng cho rằng, có lẽ duyên chưa tới nên anh chưa kết hôn

Xuất hiện trong chương trình "Đối mặt cảm xúc" mới đây, diễn viên Lý Hùng đã có những trải lòng về câu chuyện quản lý cảm xúc của mình, cũng như về vấn đề vợ con mà không ít người vẫn luôn dành câu hỏi cho anh.

Khi nhân vật chính trong chương trình đối mặt với vấn đề luôn cảm thấy quá ngột ngạt và cô đơn trong chính tình yêu của mẹ mình, Lý Hùng đã bày tỏ sự đồng cảm. Cụ thể, sau khi xem đoạn video cảm xúc của nhân vật, anh nhận định có lẽ nhân vật chính là một người sống nội tâm. Anh đồng cảm với nhân vật trước nỗi cô đơn.

"Bây giờ tôi lên tivi, lên sân khấu múa, hát rồi nhảy trước hàng ngàn người nhưng lúc lên xe đi về tôi thấy cô đơn lắm", nam diễn viên tâm sự.

Nghe Lý Hùng chia sẻ thấy cô đơn mỗi khi ở một mình, các nghệ sĩ đã nhanh chóng hỏi về dự định kết hôn của anh để “chia tay” với cô đơn. Lúc này, Lý Hùng trả lời: "Chuyện đó tôi chưa tính, chắc tại duyên chưa đến. Khi nào có duyên có nợ, tôi sẽ báo thông tin cho khán giả".

img
Không ít người vẫn lầm tưởng Diễm Hương là vợ của Lý Hùng

Chuyện tình cảm của Lý Hùng vẫn được nhiều người quan tâm bởi dù đã có tới hơn 50 mối tình trên màn ảnh nhưng tới thời điểm hiện tại, anh vẫn chưa tìm cho mình một bạn đời phù hợp. Không ít tin đồn cho rằng, anh và Diễm Hương vẫn yêu nhau, thậm chí có khán giả hâm mộ còn lầm tưởng cả hai là vợ chồng.

Về điều này, Lý Hùng đã phải lý giải: "Đi diễn ở đâu khán giả cũng nói sao không dắt vợ theo, mình nói chưa vợ nhưng ai cũng nói Diễm Hương là vợ Lý Hùng mà. Thực sự, hai người không có gì cả, chỉ là bạn bè thôi”.

Lý Hùng sinh năm 1969, là một trong những tài tử nổi bật trong giới diễn viên điện ảnh Việt Nam thập niên 1990 và có cát-sê thuộc hàng cao nhất lúc bấy giờ. Anh được sách kỷ lục Việt Nam ghi nhận là nam diễn viên đóng nhiều vai chính nhất phim Việt Nam trong hơn 50 bộ phim, cũng như được người hâm mộ dành cho nhiều danh xưng như Ông hoàng phòng vé, Tài tử điện ảnh Việt Nam, Bạch mã hoàng tử Việt...

Nam diễn viên từng tham gia nhiều bộ phim như Phạm Công Cúc Hoa, Người không mang họ, Tây Sơn hiệp khách, Lệnh truy nã... Dù có một sự nghiệp vẻ vang nhưng về đời tư, Lý Hùng khá kín tiếng. Anh từng có một mối tình với diễn viên Y Phụng nhưng đến hiện tại, dù đã ở tuổi 51, nam diễn viên vẫn lẻ bóng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.