Showbiz

Lương Bằng Quang, Ngân 98 nói gì khi bị đánh "sấp mặt" ngoài đường?

01/06/2020, 16:49

Lương Bằng Quang đã lên tiếng sau thông tin anh và bạn gái - Ngân 98 bị hành hung giữa phố.

img
Hình ảnh được cho là Lương Bằng Quang và Ngân 98 bị hành hung. Ảnh: Beat.vn

Mới đây, một số hình ảnh được cho rằng là Lương Bằng Quang và Ngân 98 bị hành hung giữa đường đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt.

img

Cụ thể, chủ nhân của bức ảnh kể lại Lương Bằng Quang và bạn gái đang đi xe thì bị một nhóm người tấn công đến ngã xuống đất, Tuy nhiên, khi được người đi đường hỏi thăm thì hai nhân vật này lại trả lời bằng thái độ thách thức "Việc của bạn à?".

img
Bài chia sẻ phân trần của Lương Bằng Quang

Trong diễn biến mới nhất, Lương Bằng Quang đã nhanh chóng cập nhập tình hình hiện tại của mình và Ngân 98. Anh cho biết cả hai vẫn ổn, đồng thời đính chính thái độ xem thường sự giúp đỡ của người đi đường và câu nói "Việc của bạn à?" là bất hợp lý, sai sự thật.

Bên cạnh đó, Lương Bằng Quang mong cư dân mạng nào có hình ảnh, video ghi lại sự việc anh bị hành hung thì có thể gửi cho nam nhạc sĩ. Khán giả đoán rằng anh đang thu gom bằng chứng để có thể dùng pháp luật giải quyết sự việc.

img
Chuyện tình của Lương Bằng Quang và Ngân 98 khiến nhiều người ngán ngẩm

Lương Bằng Quang vướng tin đồn hẹn hò Ngân 98 từ năm 2016, khi anh vừa chia tay bạn gái cũ Yaya Trương Nhi. Đến tháng 5/2018, Lương Bằng Quang cho biết Ngân 98 là người yêu của anh.

Chuyện tình của họ từng bị nhiều khán giả phản đối, chỉ trích là "tạo chiêu trò" với những ồn ào đời tư không đáng có. Về phần Ngân 98, cô nàng thường xuyên vấp phải chỉ trích khi bị bắt vì sử dụng chất cấm, ăn mặc hở hang, phát ngôn "bóng gió" Ngọc Trinh...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.