Showbiz

Lương Bằng Quang xuống dốc từ khi yêu "hotgirl ngực khủng" Ngân 98?

10/03/2020, 12:18

Lương Bằng Quang cùng Ngân 98 bị coi là cặp đôi thị phi của showbiz với hàng loạt scandal.

img
Nhạc sĩ Lương Bằng Quang bị “ném đá” dữ dội vì nhái ảnh Ngân 98 ở đồn công an để xin xem giấy kết quả xét nghiệm có sử dụng chất ma túy của Ngân 98.

Thông tin Ngân 98 bị dương tính với ma túy gây xôn xao cộng đồng mạng. Nhưng cũng xôn xao không kém là khi Lương Bằng Quang công khai bênh vực bạn gái. Anh cho rằng, Ngân 98 có thể đã mắc bẫy, uống ly bia hay rượu có ma túy do khách mời. Nam nhạc sĩ cũng bị “ném đá” dữ dội vì nhái ảnh Ngân 98 ở đồn công an để xin xem giấy kết quả xét nghiệm có sử dụng chất ma túy của Ngân 98.

Cách bênh vực người yêu của Lương Bằng Quang vấp phải nhiều chỉ trích. Không ít người cho rằng, họ không tin Ngân 98 không sử dụng ma túy vì lối sống và phong cách thị phi của hotgirl này. "Công an làm việc xét nghiệm giấy tờ thì phải đưa lên cho người dân xem à. Đâu ra?", "Hai người này làm trò mãi không chán à?", "Bớt lố. Chú Quang muốn giấy xét nghiệm thì lên tìm công an giải quyết"...

Lương Bằng Quang từng là thần tượng của nhiều người trẻ thế hệ 8X, đầu 9X với hình ảnh lãng tử và sở hữu nhiều bản hit như “Anh tin mình đã cho nhau một kỷ niệm”, “Bay cùng tình yêu”, “Nỗi đau ngự trị”… Thời điểm những năm 2005, anh được đánh giá là một trong những nhạc sĩ trẻ có nhiều sáng tác đa dạng, và được nhiều ca sĩ nổi tiếng như Hồ Quỳnh Hương, Lam Trường, Đan Trường… mua bài hát độc quyền.

img
Lương Bằng Quang từng nổi tiếng với nhiều bản hit

Thế nhưng sự nghiệp có thời, kể từ những năm 2010, Lương Bằng Quang dần im tiếng trong showbiz. Sau thời điểm đó, nam nhạc sĩ chỉ được nhớ tới bởi những ồn ào về tình ái. Anh từng có chuyện tình 6 năm với siêu mẫu Trương Nhi khiến nhiều người ngưỡng mộ. Thế nhưng đầu năm 2016, cặp đôi chính thức “đường ai nấy đi” và chính Lương Bằng Quang là người chủ động chia tay để cả 2 có thời gian cho sự nghiệp.

Đến năm 2017, tên tuổi của Lương Bằng Quang lại ồn ào trên báo chí và mạng xã hội khi anhlộ hàng loạt bức ảnh tình tứ với Ngân 98 – một hotgirl thị phi luôn được biết đến với những hình ảnh khoe thân, khoe da thịt. Cặp đôi “chú – cháu” thường xuyên thể hiện tình cảm trên mạng xã hội nhưng, đôi khi hành động của họ bị đánh giá là thái quá, không vừa mắt nhiều người.

img
​​​​​Từ khi yêu Ngân 98, tên tuổi của nhạc sĩ họ Lương gắn liền với những scandal
img
Cặp đôi khiến nhiều người ngán ngẩm bởi cách thể hiện tình cảm trên mạng xã hội

Kể từ khi yêu và hẹn hò với Ngân 98, hình ảnh của Lương Bằng Quang bắt đầu có xu hướng thay đổi theo chiều hướng đi xuống cùng với những phát ngôn gây sốc. Anh cùng với bạn gái là “hotgirl ngực khủng” phẫu thuật thẩm mỹ nhưng lại thể hiện theo lối phô trương, dẫn tới vấn phải nhiều tranh cãi và những bình luận mỉa mai của cộng đồng mạng.

img
Cặp đôi phô trương chuyện phẫu thuật thẩm mỹ

Sau ồn ào phẫu thuật thẩm mỹ, Lương Bằng Quang cùng Ngân 98 chia tay và anh bị bạn gái tố coi cô như osin, thường vô tư thể hiện tình cảm thân mật với học trò nữ trước mặt cô. Ngân 98 còn bức xúc kể bị bạn trai “hét” giá mỗi bài hát 7.000 USD, trong khi anh bán cho người ngoài chỉ 30 triệu đồng. Với các hot girl, anh cho nhạc miễn phí.

img
Lương Bằng Quang gây sốc khi tuyên bố dù chia tay vẫn ngủ chung với bạn gái cũ
img
Sau những lần kể xấu nhau hậu chia tay, cặp đôi lại tái hợp

Đáng nói là trước những ồn ào, Lương Bằng Quang tuyên bố không quan tâm tới lời bạn gái cũ. Nhưng một thời gian sau, cả hai lại cặp kè xuất hiện trong nhiều sự kiện, cùng nhau đi du lịch. Thậm chí, anh còn tiết lộ sau chia tay, anh và Ngân 98 vẫn ngủ chung. Nam nhạc sĩ của “Bay cùng tình yêu” cho rằng điều đó là tự nhiên, không có gì phải xấu hổ.

Tất cả những điều đó khiến người hâm mộ cho rằng, cặp đôi thị phi của showbiz đang cố tình tạo chiêu trò nhằm thu hút sự chú ý.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.