Showbiz

Lương Bích Hữu: Nhiều lần gặp tai nạn xe cộ tưởng chết rồi

15/12/2021, 22:33

Lương Bích Hữu tiết lộ về những ký ức khó khăn khi theo đuổi sự nghiệp ca hát.

Trong chương trình "Vang bóng một thời" mới đây, Lương Bích Hữu đã thổ lộ về hành trình âm nhạc của mình, cũng như quãng thời gian đầy khó khăn mà cô đã trải qua.

Theo nữ ca sĩ, nghề nào cũng có những khó khăn, thăng trầm. Có lúc, cô đã cảm tưởng mình không thể tiếp tục sự nghiệp ca hát được nữa. Thời điểm cô cảm thấy mệt mỏi, khó khăn nhất là khi vấp phải những sự cố về sân khấu như bị bỏng.

img

Ca sĩ Lương Bích Hữu lạc quan sau khi trải qua những khó khăn trong quá trình làm nghề

"Tôi biểu diễn khắp nơi, đi nhiều chỗ nên những sự cố về xe cộ không phải một lần mà rất nhiều lần. Thậm chí, có lần tôi suýt rơi xuống đèo Hải Vân, tưởng chết luôn rồi.

Nhưng tất cả đều đã qua hết. Tôi đã vượt qua tất cả. Tôi có được tinh thần mãnh liệt nhờ ba mẹ, khán giả đã thúc đẩy tôi tiếp tục đứng lên cho đến ngày hôm nay", nữ ca sĩ tâm sự.

Năm 2011, Lương Bích Hữu từng bị tai nạn trên sân khấu, bị bỏng nặng cấp độ 2 và phải rời xa sân khấu một thời gian rất dài để điều trị. Nữ ca sĩ từng cho biết, suốt 1 năm, cô rơi vào tạng thái tuyệt vọng, bế tắc, không dám nghĩ đến chuyện đi hát lại, càng không dám ra đường gặp mặt bạn bè.

img

Lương Bích Hữu từng gián đoạn sự nghiệp sau tai nạn bị bỏng vào năm 2011

Lương Bích Hữu sinh năm 1984, là người Việt gốc Hoa. Cô bước vào con đường âm nhạc từ năm 18 tuổi và đến năm 20 tuổi, cô ra mắt cùng nhóm HAT với 3 thành viên Lương Bích Hữu, Phạm Quỳnh Anh, Thu Thủy.

Theo kế hoạch ban đầu, nhóm HAT chỉ hoạt động trong 6 tháng rồi tan rã. Nhưng vì được khán giả quá yêu thích, nhóm lại tiếp tục tồn tại thêm hơn một năm. Sau khi nhóm tan rã, các thành viên tách ra solo. Bài hit đầu tiên của Lương Bích Hữu là "Gọi tên tôi bạn thân hỡi". Bài hát được đưa lên mạng trước và đã tạo nên cả một trào lưu hát audition. Sau đó, nữ ca sĩ cũng nổi tiếng với hàng loạt ca khúc như "Cô gái Trung Hoa"....

img

Suốt quá trình làm nghề, nữ ca sĩ trải qua nhiều khó khăn, chông gai

Cô cũng thẳng thắn nói về nghi ngờ việc Lương Bích Hữu không hát được nhạc trẻ. "Hơn 17 năm trong nghề, không thể nào tôi không hát được", nữ ca sĩ thẳng thắn. Bản thân Lương Bích Hữu có thể "cân" được nhạc teen, nhạc trẻ, nhạc đỏ, nhạc quê hương... bởi cô là người được đào tạo chứ không phải đi hát theo phong trào.

Trước khi được mời vào công ty, cô từng tham gia nhiều cuộc thi âm nhạc như Tiếng hát quê hương, Tiếng hát truyền hình...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.