Showbiz

"Lương Sơn Bá" La Chí Tường bị bạn gái 9 năm tố lăng nhăng, thác loạn

23/04/2020, 12:34

Châu Dương Thanh tuyên bố chia tay La Chí Tường, tố bạn trai cũ thường xuyên hẹn phụ nữ tới nhà khi cô đi vắng.

img
Người mẫu Châu Dương Thanh tố La Chí Tường có đời tư thác loạn

Theo Sina, Châu Dương Thanh - bạn gái 9 năm của La Chí Tường đã đăng lên weibo một bức thư dài nói về bạn trai và tuyên bố cả hai đã chia tay được một thời gian.

Theo bức thư, hotgirl này đã lén xem điện thoại của bạn trai và phát hiện La Chí Tường có một chiếc điện thoại khác chuyên để tán gái. Lúc cô đi vắng, hầu như ngày nào anh cũng hẹn phụ nữ tới nhà và là nhiều người khác nhau. Anh đến thành phố nào cũng có thể hẹn gái đến khách sạn.

img
La Chí Tường ở tuổi U40

"Nữ nghệ sĩ dưới trướng mà anh từng giới thiệu cho tôi, thậm chí cả thợ make-up của anh, đều có quan hệ nam nữ không chính đáng trong thời gian dài. Chưa hết, anh và anh em của mình còn không tôn trọng những cô gái bị các anh gọi ra chơi cùng. Quá đáng hơn, các người còn thường xuyên tổ chức các cuộc chơi tập thể mà người thường không thể tưởng tượng nổi", bạn gái 9 năm của "Lương Sơn Bá" viết.

Cô cho biết, bản thân không thể tưởng tượng được chuyện như thế này lại xảy ra với người mà cô đã yêu suốt 9 năm. Thậm chí, cô từng tha thứ khi tóm được anh "bắt cá hai tay" vì bị động lòng trước những lời hứa và sự ăn năn của nam diễn viên. "Tôi vẫn ôm hy vọng, cảm thấy bản thân là người duy nhất hiểu anh, có thể đồng hành cùng anh, thay đổi anh", Châu Dương Thanh bức xúc.

img
Cặp đôi chia tay sau 9 năm hẹn hò

Hiện tại, La Chí Tường vẫn chưa lên tiếng về sự việc nhưng lời tố của bạn gái đang khiến hình ảnh tốt đẹp mà anh gây dựng bao năm qua bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Mặc dù thời gian qua, nam diễn viên bị nghi đã chia tay với bạn gái 9 năm nhưng anh đã không lên tiếng.

La Chí Tường sinh năm 1979, là ca sĩ và diễn viên nổi tiếng của Đài Loan. Anh nổi tiếng với vai Lương Sơn Bá trong bộ phim "Lương Sơn Bá, Trúc Anh Đài" phiên bản năm 1999, đóng cặp cùng Lương Tiểu Băng. Nam diễn viên được yêu mến với hình ảnh một nghệ sĩ đa tài, diễn xuất và ca hát đều được đánh giá cao, cộng thêm ngoại hình điển trai giúp anh luôn được yêu thích.

img
La Chí Tường nổi tiếng với vai Lương Sơn Bá trong "Lương Sơn Bá, Trúc Anh Đài" phiên bản năm 1999

Năm 2014, nam diễn viên công khai hẹn hò với Châu Dương Thanh - một hotgirl, người mẫu. Cả hai gia đình đã gặp gỡ nhau. Châu Dương Thanh sinh năm 1988, kém nam tài tử 9 tuổi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.