Showbiz

Lương Thuỳ Linh bất ngờ bị báo quốc tế "réo tên"

04/10/2020, 20:13
image

Tờ báo Angelopedia - một trong những tờ báo điện tử uy tín về sắc đẹp toàn cầu bất ngờ gọi tên hoa hậu Lương Thuỳ Linh vì lý do này.

img
Lương Thuỳ Linh được báo chí quốc tế kỳ vọng trở thành đại diện của Việt Nam tại Miss Universe

Tờ Angelopedia vừa có bài viết với nhan đề "Miss Universe sẽ gọi tên Lương Thuỳ Linh". Nội dung bài báo cho biết BTC Miss Universe Vietnam (Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam) đang cân nhắc lựa chọn đại diện tại cuộc thi năm nay. Trong đó, những người đẹp từng đạt thành tích cao tại đấu trường quốc tế được Angelopedia dự đoán sẽ trở thành đại diện Việt Nam.

Tờ báo này đặc biệt chú ý đến người đẹp Lương Thuỳ Linh. "Cô ấy có lẽ là một ứng cử viên tiềm năng đại diện cho đất nước tại đấu trường Miss Universe trong tương lai và thậm chí có thể giành được vương miện", Angelopedia nhận định.

Sau đó, nội dung bài báo cũng giới thiệu Lương Thuỳ Linh sinh ra và lớn lên tại Cao Bằng. Người đẹp năm nay 20 tuổi, cao 1m78 là là sinh viên Đại học Ngoại thương. Cô có ước mơ trở thành nữ doanh nhân và hoạt động trong lĩnh vực thời trang. Cô ấy nói thông thạo tiếng Việt, tiếng Anh và tỏ ra rất thông minh trong con đường học vấn của mình.

img
Lương Thuỳ Linh sở hữu nhan sắc, hình thể và học vấn đáng mơ ước

"Lương Thuỳ Linh là gương mặt không còn xa lạ với cuộc thi sắc đẹp thế giới. Cô từng đại diện Việt Nam tham dự Miss World 2019 tại London,Anh và lọt vào Top 12 chung cuộc. Trong suốt cuộc thi, cô được đánh giá là một trong những thí sinh mạnh. Người đẹp sinh năm 1998 là một người phụ nữ mạnh mẽ, kiên định và tập trung.

Người đẹp tin rằng vẻ đẹp, con người và tri thức không chỉ khiến một người trở thành một con người tốt hơn mà còn giúp kết nối cá nhân với mọi người. Điều đó khiến toàn thế giới trở nên tốt đẹp hơn", tác giả bài báo viết.

Thực tế, Lương Thùy Linh cũng từng được người hâm mộ Việt Nam kỳ vọng sẽ tham gia thêm một đấu trường nhan sắc nữa trong năm nay hoặc trong những năm sắp tới. Bản thân người đẹp Cao Bằng cô cũng sẵn sàng tiếp chiến nếu như cơ hội đến với bản thân một lần nữa.

Với nhan sắc “hợp nhãn” Miss Universe như gương mặt mang vẻ đẹp lai Tây sắc sảo, chiều cao khủng Lương Thùy Linh được kỳ vọng sẽ làm nên lịch sử cho Việt Nam tại đấu trường khốc liệt nhất hành tinh. Có thể, xác suất việc Lương Thùy Linh đi thi là khá thấp, nhưng với vẻ đẹp "hợp gu" của Miss Universe, nhiều người rất mong điều đó sẽ xảy ra trong tương lai gần.

Hiện, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên cuộc thi Miss Universe 2020 lần thứ 69 sẽ được tổ chức tại Mỹ, dự kiến quý I năm 2021. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân đại diện Việt Nam sẽ tranh tài tại cuộc thi này.

Ngắm một số hình ảnh của Lương Thuỳ Linh:

img
img
img
img
img
img
img
img
img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.