Showbiz

Lương Thùy Linh biến hóa hở bạo, khác lạ trước thềm Halloween

28/10/2022, 20:00

Miss World Vietnam 2019 Lương Thùy Linh đã có món quà đặc biệt gửi đến những người hâm mộ trong mùa lễ hội hoá trang Halloween.

img

Trước thềm Halloween, hoa Hậu Lương Thuỳ Linh khiến người hâm mộ bất ngờ trong tạo hình Donatella Versace - “Nữ vương thương hiệu Versace".

img

Nói về lý do tại sao chọn hình ảnh của Donatella Versace, Miss World Vietnam 2019 nói rằng, bà là người có tầm ảnh hưởng lớn trong làng thời trang thế giới. Và đặc biệt là bà là người gìn giữ và phát triển thương hiệu Versace có được danh tiếng như ngày hôm nay.

img

Sau khi anh trai Gianni qua đời, từ một nàng thơ bà trở nên mạnh mẽ một mình lèo lái con thuyền Versace. Bà vừa là business woman vừa làm creative cho Versace. Khác với Gianni những thiết kế của bà phóng khoáng hơn, nữ tính hơn, các họa tiết cũng mới mẻ hơn.

img

"Đối với Linh, Donatella không chỉ là một thần tượng mà là một người truyền cảm hứng trong những chặng đường nghệ thuật của Linh trong tương lai”, Lương Thùy Linh tâm sự.

img

Trong hình tượng Donatella, Lương Thuỳ Linh thể hiện xuất sắc thần thái lạnh lạnh lùng, kiêu sa nhưng cũng đầy ma mị.

img

Đặc biệt, cách tạo dáng chuẩn high fashion đã giúp những shoot hình trở nên độc đáo và ấn tượng hơn.

img

Body chuẩn mẫu cùng đôi chân dài miên man 1m22 là trợ thủ đắc lực của nàng hậu trong bộ ảnh này.

img

Được biết, cô và cả ê-kíp đã dành nhiều giờ đồng hồ lên ý tưởng cũng như hoá trang vào nhân vật để cho ra hình ảnh chỉn chu nhất.

img

Đây là món quà đặc biệt mà nàng hậu muốn gửi đến những người hâm mộ trong mùa lễ hội hoá trang.

img

Sau khi kết thúc nhiệm kỳ, hoa Hậu Lương thuỳ Linh tích cực tham gia các dự án của riêng mình, cô xây dựng hình ảnh một quý cô thời trang sang chảnh.

img

Lương Thùy Linh sinh năm 2000 tại Cao Bằng, đăng quang Miss World Vietnam 2019 khi đang theo học ngành Kinh tế đối ngoại tại Trường đại học Ngoại thương Hà Nội.

img

Nhờ vẻ ngoài xinh đẹp và trình độ học vấn cao, người đẹp sinh năm 2000 tiến thẳng vào Top 12 Hoa hậu Thế giới 2019. Ngoài ra, cô còn là gương mặt quen thuộc trên những sàn diễn thời trang.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.