Showbiz

Lương Thùy Linh có "nối gót" Phạm Hương ở show thực tế?

16/11/2021, 07:53

Khi làm huấn luyện viên The Face Vietnam 2016, Phạm Hương "lép vế" về kinh nghiệm nhưng tràn đầy tự tin.

Chỉ 2 năm gia nhập showbiz, Lương Thùy Linh đã đảm nhận vai trò huấn luyện viên tại The Next Face Vietnam 2021, bên cạnh hoa hậu H’hen Niê và người mẫu TyhD Thùy Dương. Điều này khiến nhiều người liên tưởng tới hoa hậu Phạm Hương tại The Face Vietnam 2016.

img

Hoa hậu Lương Thùy Linh

"Lép vế" về kinh nghiệm nhưng tràn đầy tự tin

Xét về cục diện, Lương Thùy Linh khá giống hoa hậu Phạm Hương ở The Face Vietnam 2016. Dù có 6 năm kinh nghiệm trong nghề người mẫu trước đó nhưng về kinh nghiệm, cô vẫn thua xa hai huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà và Lan Khuê. Hồ Ngọc Hà nổi đình đám làng mốt từ những năm 2003, Lan Khuê từng giành giải vàng Siêu mẫu 2013.

img

Phạm Hương trên ghế huấn luyện viên cùng Hồ Ngọc Hà và Lan Khuê

Còn tại The Next Face Vietnam, H’hen Niê đã có nhiều năm làm người mẫu tới khi nổi tiếng nhờ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Thùy Dương cũng là người mẫu lâu năm, xuất thân từ Vietnam Next Top Model.

Trong The Face Vietnam 2016, Lan Khuê từng nhận xét Phạm Hương "Điều giúp Phạm Hương tỏa sáng là sự tự tin nhưng đôi khi, sự tự tin ấy hơi thái quá khiến người khác hơi mệt".

Còn Lương Thùy Linh, vào nghề sau Thùy Dương và H’Hen Niê, nàng hậu vẫn cho thấy sự tự tin không kém cạnh.

img

So với hoa hậu H'hen Niê hay người mẫu TyhD Thùy Dương, Lương Thùy Linh có ít kinh nghiệm hơn hẳn

Trong một cuộc phỏng vấn sau hậu trường, Lương Thùy Linh cho biết, bản thân đã có nhiều trải nghiệm liên quan tới người mẫu như catwalk, pose dáng, những hoạt động liên quan tới nghệ thuật. Cô khẳng định mình chỉ 2 năm trong nghề nhưng kinh nghiệm không ít.

“Có nhiều ý kiến trái chiều nghi ngờ khả năng của tôi, nhưng tôi nghĩ ai cũng sẽ có lần đầu tiên. Nếu không thử, sao có thể biết mình làm tốt hay không? Tôi tin mình sẽ làm tốt và có thể giúp những bạn trong đội của mình đi tới cái đích họ muốn”, Miss World Vietnam 2019 chia sẻ.

Lôi danh xưng "hoa hậu" để nói chuyện

Năm 2016, Phạm Hương từ "Hoa hậu quốc dân" đã trở thành nhân vật bị nhiều người ghét bỏ sau The Face Vietnam.

Tham gia show thực tế, chân dài Hải Phòng làm mất thiện cảm khi cho thấy sự chiêu trò, tự tin thái quá, luôn thích chứng tỏ vị thế và quyền lực. Thậm chí, việc cô dùng vương miện hoa hậu để dụ thí sinh cũng gây tranh cãi không phù hợp.

img

Sau The Face Vietnam 2016, Phạm Hương từng dùng vương miện hoa hậu để dụ thí sinh về đội

Đối với Lương Thùy Linh, sau tập đầu tiên ở The Next Face Vietnam, cô cho thấy bản lĩnh và sự tự tin. Người đẹp được đánh giá cao bởi cách nói chuyện thanh lịch, thông minh. Tuy nhiên, nàng hậu cũng gây nhiều ý kiến trái chiều khi cô chỉ dùng danh xưng hoa hậu và ê-kíp hùng hậu để chiêu mộ thí sinh.

Lương Thùy Linh đưa ra những lời mời gọi như "Linh xuất thân là hoa hậu", "có một ê-kíp khủng", kinh nghiệm “toàn diễn vị trí first face, vedette”.

Điều này khiến H'hen Niê thẳng thắn bày tỏ, cô nghi ngờ về khả năng của nàng hậu sinh năm 2000. "Cảm giác tới chương trình, không chỉ một mình Lương Thùy Linh làm huấn luyện viên mà có rất nhiều người làm huấn luyện viên cùng bạn", H'hen Niê chia sẻ.

img

Lương Thùy Linh bị chê chỉ biết dùng danh xưng hoa hậu và ê-kíp "khủng" để dụ thí sinh về đội mình

Dưới kênh YouTube của chương trình, không ít ý kiến tranh cãi về cách chiêu mộ thí sinh của Lương Thùy Linh.

"Nghe hoa hậu, hoa hậu một hồi phát bực", "Cảm nhận như Lương Thùy Linh không đủ thực lực để thu hút hay rèn luyện thí sinh, cứ lôi ê-kíp, danh xưng và những lợi ích trước mắt ra chiêu dụ", "Lại là lấy danh xưng hoa hậu ra để nói chuyện, học Phạm Hương sao?"...

Thậm chí, có bình luận cũng thẳng thắn góp ý: "Không biết nước đi này của Linh là đúng hay sai, lợi nhiều hơn hại. Nhưng thật lòng nghĩ, em nên lăn lộn showbiz thêm vài năm rồi mới đường hoàng ngồi ghế huấn luyện viên được. Nếu tư duy và bản lĩnh còn non nớt, rất khó chống chọi và duy trì màu sắc đến cuối đường, không chừng dính khả năng hốt về một "rổ" antifan".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.