Showbiz

Lương Thùy Linh đăng quang Miss World Vietnam 2019

03/08/2019, 23:47

Lương Thùy Linh (SBD 481) đã xuất sắc đăng quang cuộc thi Miss World Vietnam 2019.

img
Lương Thùy Linh (SBD 481) đã chiến thắng mùa giải đầu tiên của Miss World Vietnam.

Tối 3/8, đêm chung kết Miss World Việt Nam 2019 diễn ra tại Đà Nẵng. Cuộc thi nhằm tìm ra top 3 để tham gia các cuộc thi quốc tế. Đêm chung kết là cuộc tranh tài của 39 thí sinh với nhiều phần thi như trình diễn áo dài, bikini, trang phục dạ hội.

Sau phần trình diễn áo dài, BTC công bố top 25 thí sinh. Top 15 thí sinh được công bố sau phần trình diễn bikini. Đặc biệt, cuộc thi áp dụng phương pháp loại dần thí sinh sau mỗi phần thi sau khi công bố top 15. Năm nay, tiêu chí của cuộc thi là "Sắc đẹp vì lòng nhân ái". Do đó, một người đẹp giành giải Người đẹp nhân ái đã lọt thẳng vào Top 5 là Dương Thị Ngọc Thoa (SBD 080).

Trước đó, các thí sinh đã phải trải qua nhiều phần thi phụ. Đến đêm chung kết, các giải thưởng phụ đã được công bố như Người đẹp truyền thông, Người đẹp áo dài, Người đẹp có làn da đẹp nhất, Người đẹp thể thao, Người đẹp tài năng, Người đẹp biển...

Xuất sắc vượt qua 38 thí sinh, thí sinh Lương Thùy Linh đã giành chiếc vương miện quý giá. Hai á hậu lần lượt là Nguyễn Hà Kiều Loan và Nguyễn Tường San.

img

Lương Thùy Linh sinh năm 2000, sở hữu chiều cao 178cm với số đo 3 vòng 87-65-90 cm. Trong suốt cuộc thi, người đẹp này tỏ ra là ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị cao nhất của cuộc thi khi tỏa sáng trong nhiều vòng thi, bằng vẻ đẹp và sự chuyên nghiệp của mình.

img

Trong đêm chung kết, trong phần thi ứng xử, Lương Thùy Linh nhận được câu hỏi: "Khoảnh khắc đẹp nhất của bạn trong cuộc thi đến nay là gì?".

Thuỳ Linh trả lời: "Trong suốt hành trình Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 tôi và 39 bạn thí sinh đã có nhiều kỷ niệm đẹp. Nhưng đáng nhớ nhất là lúc này đây - khi tôi lọt vào top 5 cuộc thi. Khoảnh khắc này sẽ còn đẹp hơn nếu tôi được đăng quang ngày hôm nay".

img

Được biết, tân Hoa hậu sẽ đại diện Việt Nam tham gia đấu trường sắc đẹp thế giới Miss World 2019 tại Anh. Á hậu 1 sẽ dự thi Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế 2019 và Á hậu 2 góp mặt tại Hoa hậu Liên lục địa 2019.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.