Showbiz

Lương Thùy Linh diện đầm "trễ nải", thị phạm cho các sinh viên

14/04/2021, 21:49

Hoa hậu Lương Thùy Linh xuất hiện trong bộ váy trễ nải khoe vai trần, tự tin catwalk thị phạm cho các sinh viên.

img

Hoa hậu Lương Thùy Linh thị phạm phần catwalk trước đông đảo sinh viên

Để tìm kiếm những thí sinh cho cuộc thi Miss World Vietnam 2021, dàn hoa hậu và á hậu như Tiểu Vy, Lương Thuỳ Linh, Kiều Loan, Phương Anh, Thuý An, Thuỳ Tiên cùng BTC cuộc thi mới đây đã có mặt tại một trường Đại học để talkshow giao lưu với cách bạn sinh viên.

Xuất hiện ở trường học, các nàng hậu diện những bộ trang phục màu trắng thanh nhã. Riêng hoa hậu Lương Thùy Linh - đương kin Miss World Vietnam diện bộ váy xanh nổi bật, đội vương miện tiền tỷ.

Tại đây, các nàng hậu có những phần chia sẻ, tâm sự với các sinh viên. về chủ đề "Tự tin để đẹp". Điều này nhằm "tiếp lửa" cho các bạn trẻ cảm thấy tự hào về bản thân và phấn đấu để trở thành một phiên bản hoàn hảo nhất cho chính mình.

img

Lương Thùy Linh cho rằng, ai cũng có quyền thực hiện ước mơ

Đáng chú ý, một nam sinh viên nam đã đặt câu hỏi: “Chị nghĩ sao nếu như người chuyển giới tham gia các cuộc thi sắc đẹp dành cho phụ nữ? Bởi tôi là người thuộc giới tính thứ 3 và muốn được tham gia các cuộc thi sắc đẹp như Miss World”.

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh đáp: “Tôi nghĩ đây là chuyện bình thường bởi người ta nói, nếu bạn thật sự mong muốn có điều gì thì vũ trụ sẽ giúp bạn có được nó. Tôi mong các bạn rằng đừng e ngại, hãy thực hiện điều đó đi”.

img

Hoa hậu Tiểu Vy thần thái catwalk thị phạm cho một mini game

img

Á hậu Thúy An trong bộ váy trắng tinh khôi

img

Á hậu Kiểu Loan ngày càng quyến rũ

img

Á hậu Phương Anh

img

Các người đẹp cùng hội tụ

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.