Showbiz

Lương Thùy Linh, Hoàng Thùy có thể "soán ngôi" H'Hen Niê ở Timeless Beauty?

08/01/2020, 13:37

Timeless Beauty 2019 đã chính thức khởi động, danh sách ứng viên ban đầu có 4 nhan sắc Việt Nam.

img
Lương Thùy Linh và Hoàng Thùy là những cái tên góp mặt trong cuộc bình chọn Timeless Beauty 2019

Mới đây, chuyên trang tin tức về các cuộc thi sắc đẹp quốc tế Missosology đã công bố danh sách ứng viên cho giải bình chọn Timeless Beauty - Vẻ đẹp vượt thời gian năm 2019. Mùa này, ban tổ chức lựa chọn 125 người đẹp từ 5 cuộc thi Miss Universe, Miss World, Miss International, Miss Supranational và Miss Earth.

Nếu như năm 2018, H’Hen Niê đã làm nên lịch sử khi là người đẹp Việt đầu tiên giành chiến thắng Timeless Beauty thì năm nay, 4 đại diện Việt Nam cũng mang nhiều kỳ vọng sẽ tiếp bước để làm nên chuyện tại giải thưởng uy tín này đó là: Hoàng Thùy, Lương Thùy Linh, Tường San và Ngọc Châu đều có mặt trong danh sách đề cử này.

Điều này đã làm người hâm mộ vô cùng vui mừng, cũng thay lời chứng minh nhan sắc Việt đang ngày một thăng hạng trên bản đồ sắc đẹp quốc tế. Cộng đồng yêu mến sắc đẹp Việt Nam cũng kỳ vọng 4 người đẹp Việt năm nay sẽ nối tiếp thành công của Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 H'Hen Niê.

Timeless Beauty (Vẻ đẹp vượt thời gian) là giải thưởng được chuyên trang Missosology khởi động từ năm 2004. Để có thể xuất hiện trong giải thưởng này, các cô gái phải đạt thành tích có mặt trong vòng bán kết, và có 5 suất không lọt bán kết nhưng được khán giả yêu mến.

Từ 125 mỹ nhân trong năm 2019, các chuyên gia, giám khảo của trang Missosology sẽ chấm điểm dựa trên vẻ đẹp, sự tỏa sáng của mỗi ứng viên trong cuộc thi tương ứng và tầm ảnh hưởng của các mỹ nhân. Sẽ có 100 cái tên bị loại sau vòng đánh giá đầu tiên, sau đó lần lượt chọn Top 25, Top 10, Top 5 và cuối cùng công bố người chiến thắng. Dù giải thưởng này chỉ mang tính tượng trưng nhưng cộng đồng yêu mến các chương trình hoa hậu và sắc đẹp rất quan tâm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.