Showbiz

Lương Thùy Linh lặng lẽ viếng nam sinh bị cây đè, kêu gọi những tấm lòng

28/05/2020, 16:45

Hoa hậu Lương Thùy Linh đã đến nhà để viếng nam sinh tử vong trong vụ cây phượng bật gốc, đổ trong sân trường ngày 26/5.

img
Hoa hậu Lương Thùy Linh thắp nén nhang vĩnh việt nam sinh xấu số

Tối 27/5 vừa qua, hoa hậu Lương Thùy Linh đã cùng đạo diễn Hoàng Nhật Nam tìm đến nhà của nam sinh Nguyễn Trung Kiên - nạn nhân tử vong trong vụ cây phượng trong sân trường đổ ở trường THCS Bạch Đằng (quận 3, TP.HCM).

Không ngại trời mưa gió, Lương Thùy Linh vẫn đến để chia sẻ nỗi mất mát với gia đình. Cô cho biết mình đến đây với tâm trạng nặng trĩu vì xót xa. Cô thương bố mẹ của em đã nuôi dưỡng con trai lớn và đưa đến trường học - nơi những tưởng là an toàn nhất nhưng lại không may điều xui rủi ập tới.

"Bên trong tang lễ là người mẹ mới sinh em bé nhỏ được 3 ngày tuổi, còn nỗi đau nào hơn như thế nữa. Linh thấu hiểu được nỗi đau này, Linh biết mất mát quá to lớn, cuộc đời này sẽ không thể có điều gì bù đắp được", nàng hậu 20 tuổi ngậm ngùi.

img
Đạo diễn Hoàng Nhật Nam và hoa hậu Lương Thùy Linh động viên, chia sẻ với gia đình

Cũng trong tâm trạng ấy, đạo diễn Hoàng Nhật Nam tâm sự, anh đến viếng cậu bé bởi sự xúc động, thương cảm của một người xa lạ - một người đàn ông đang có các em bé vui lớn cạnh bên mỗi ngày. Vì quá đau lòng, anh không dám nhìn lâu vào những cảnh tượng trong gian nhà nhỏ của nam sinh xấu số.

Nam đạo diễn cho biết, căn nhà của gia đình Kiên quá chật hẹp, chỉ vừa đủ để linh cữu em. Bố cậu bé mặt bơ phờ, cằn cỗi nén nỗi đau. "Em sẽ để lại nỗi nhớ dài trong lòng gia đình, bạn bè, thầy cô em. Một học sinh tốt tánh, ngoan hiền, hiếu thảo với sở thích nấu ăn đỡ đần cho ba mẹ", anh bùi ngùi.

Cả đạo diễn Hoàng Nhật Nam và hoa hậu Lương Thùy Linh cũng đã cùng nhau chia sẻ số tài khoản của mẹ em Kiên, để khán giả có thể cùng chung tay giúp đỡ gia đình trong lúc khó khăn.

Trước đó, khoảng 6h20 sáng 26/5, cây phượng 26 năm tuổi cao 10 m trong sân trường THCS Bạch Đằng (quận 3, TP.HCM) đã bất ngờ bật gốc, đổ xuống sân trường và đè trúng một nhóm học sinh đang ở gần đó. Hậu quả, đã khiến 1 học sinh tử vong và nhiều em khác bị thương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.