Bóng đá

Lượt 2 giải futsal VĐQG 2019: Sahako đoạt lại ngôi đầu từ tay Thái Sơn Nam

18/04/2019, 22:14

Thái Sơn Nam đánh mất ngôi đầu giải futsal HD Bank VĐQG 2019 vào tay Sahako chỉ sau 1 ngày nắm giữ.

img
Sahako đánh bại Sài Gòn 3-1

Chiều 18/4, ba trận đấu thuộc lượt 2 giải futsal HD Bank VĐQG 2019 đã diễn ra. Sahako và Kardiachain Sài Gòn cùng nhau tạo ra một trận cầu sôi nổi, kịch tính. Sài Gòn chính là những người bắt nhịp tốt hơn và đã có những cơ hội rõ ràng để ghi bàn, như pha dứt điểm cận thành của Nhất Hội, Công Hải.

Bên kia chiến tuyến, Sahako cũng cho thấy họ chơi tốt như nào với những tình huống hãm thành đa dạng. Tuy nhiên, cũng phải tới những giây cuối cùng hiệp 1, Hữu Thiện mới có bàn thắng đưa Sahako vượt lên dẫn trước.

Sang hiệp 2, Thịnh Phát đoạt được bóng sau pha tấn công của Kardiachain Sài Gòn, cầm bóng áp sát khung thành đối phương rồi dứt điểm nâng tỉ số lên 2-0. Kịch tính dâng lên khi Đình Phong rút ngắn tỉ số còn 1-2 cho Kardiachain Sài Gòn. Tuy vậy, pha phối hợp phá bóng không dứt khoát giữa thủ môn Châu Bảo Giang và Công Hải bên phía Sài Gòn, tạo điều kiện cho Lý Đăng Hưng đệm bóng vào khung thành bỏ trống, ấn định chiến thắng 3-1 cho Sahako.

Với 2 trận thắng liên tiếp, Sahako vươn lên dẫn đầu BXH, cùng 6 điểm như Thái Sơn Nam nhưng ghi được nhiều bàn thắng hơn. Đứng thứ 3 là Sanna Khánh Hòa, đội bóng cũng giành chiến thắng thứ hai liên tiếp khi vượt qua Cao Bằng với tỷ số 4-0.

Ở trận đấu còn lại, Tân Hiệp Hưng cũng gây áp lực cho cuộc đua ở nửa trên BXH khi giành thắng lợi 2-1 trước Đà Nẵng, qua đó vươn lên vị trí thứ 4 sau Sahako, Sanna Khánh Hoà và Thái Sơn Nam.

Kết quả lượt đấu thứ 2:

img

BXH giải futsal VĐQG 2019:

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.