Bóng đá

Lượt 3 VCK futsal VĐQG: Cao Bằng thắng sốc, derby TPHCM bất phân thắng bại

22/04/2019, 06:00

Tại lượt 3 VCK futsal VĐQG 2019, Cao Bằng có trận thắng đầu tiên. Trong khi đó, Đà Nẵng tụt xuống đứng áp chót BXH.

img
Cao Bằng có trận thắng đầu tiên, Đà Nẵng tụt xuống đứng áp chót BXH

Cầu thủ Kardiachain Sài Gòn FC và Tân Hiệp Hưng không phải là những người xa lạ, bởi thường xuyên chạm trán nhau ở các giải futsal phong trào TPHCM. Bởi thế, tốc độ trận đấu được đôi bên đẩy lên cao ngay từ đầu, với hàng loạt những pha tấn công ăn miếng trả miếng.

Hữu Thắng chính là người đưa K.SG dẫn trước 1-0, sau pha solo dọc biên trái và dứt điểm vào góc cao khung thành. Tới lượt mình, pha phối hợp giữa pivo Đắc Huy và Tấn Đông đem đến cho THH bàn gỡ hòa 1-1, với pha xoay người dứt điểm chân trái vào góc xa khung thành của Tấn Đông. Kịch tính được đẩy lên cao khi Chí Nhật (K.SG) cướp được bóng, dẫn bóng từ sân nhà tổ chức phản công nhưng bị phạm lỗi ở khu vực giữa sân, tuy nhiên trọng tài không thổi còi. Tôn Thất Dinh giành được bóng, chuyền cho Quang Huy, bình tĩnh khống chế bóng và sút chân trái, nâng tỉ số lên 2-1 cho THH.

Sau bàn thua này, HLV Nguyễn Bảo Trung không giữ được bình tĩnh, phản ứng với quyết định của trọng tài bằng việc yêu cầu các cầu thủ rời sân. Phải mất ít phút dàn xếp, trận đấu mới tiếp diễn trở lại. Trong khoảng 3 phút cuối trận, K.SG chuyển sang chơi power-play. Phải tới khi trận đấu còn 1 phút là kết thúc, Ngọc Tùng mới có pha đệm bóng cận thành sau đường căng ngang của Hồng Kong, gỡ hòa 2-2 trong niềm vui tột cùng của BHL và các cầu thủ K.SG. Đây cũng là những diễn biến chú ý cuối cùng trong trận đấu giữa K.SG và THH.

Ở trận đấu sau đó, kịch tính trận đấu được đẩy lên cao trào khi tân binh Đà Nẵng nhưng sở hữu nhiều cầu thủ dày dạn kinh nghiệm, chiếm ưu thế những phút đầu trận lại lần lượt bị Cao Bằng chọc thủng lưới 1-0, 2-0 và 3-0 chỉ trong vòng 3 phút đầu hiệp 1. Các bàn thắng của Cao Bằng được ghi do công của Lễ Hiền, Anh Vũ và Thanh Huy.

Sang hiệp 2, HLV Nguyễn Quang Minh cho học trò chơi power-play ngay từ những phút đầu tiên. Các bàn thắng của Nguyễn Trần Duy, Minh Hoàng rút ngắn tỷ số còn 2-3, khiến diễn biến trận đấu trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. Trọng tài Đỗ Minh Trí đã phải dùng thẻ vàng để phạt các cầu thủ Tuấn Thành (Cao Bằng) và Hoàng Hải (Đà Nẵng) có va chạm quá mức cần thiết.

Khi các phương án sử dụng cầu thủ trẻ không phát huy hiệu quả, HLV Nguyễn Quang Minh buộc phải liên tục dùng Quốc Hưng, Trần Tuyên, Phước Hạnh, dẫn tới thể lực suy giảm. Sai lầm cá nhân xảy ra và Cao Bằng có thêm 2 bàn thắng nữa, trước khi Văn Hiếu rút ngắn tỉ số còn 3-5. Tuy nhiên, thời gian còn lại quá ngắn. Với chiến thắng 5-3, Cao Bằng có trận thắng đầu tiên. Trong khi đó, Đà Nẵng tụt xuống đứng áp chót BXH, cùng Sanvinest Sanatech Khánh Hòa chưa có điểm nào sau 3 lượt trận.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.