Showbiz

Lượt bình chọn cao, các "hotgirl thị phi" vẫn bị loại khỏi The Face

18/03/2017, 19:10

Hàng loạt các hotgirl nhiều tai tiếng như Bà Tưng, Thúy Vi... đều bị loại khỏi top 10 The Face Online.

dan-hotgirl-thi-phi-bi-loai-sach-khoi-top-10-the-f

Hàng loạt cái tên thị phi như Bà Tưng, Thúy Vi... đều bị loại khỏi top 10 The Face Online.

Mới đây, BTC chương trình The Face - Gương mặt thương hiệu vừa công bố top 10 thí sinh được bình chọn nhiều nhất trong cuộc thi The Face Online. Đáng chú ý, những "hotgirl thị phi" từng dẫn đầu trong top những thí sinh có lượt bình chọn cao nhất như Lê Thị Huyền Anh (Bà Tưng), Thúy Vi... đều không có mặt trong danh sách này.

Theo đó, 10 gương mặt được lựa chọn bước tiếp vào vòng 2 là Nguyễn Bạch Tú Hảo, Châu Bùi, Thùy Linh, Phan Quỳnh Như, Dương Nguyễn Khả Trang, Đoàn Ngọc Mỹ Hằng, Nguyễn Thị Cẩm Tú , Nguyễn Thị Kim Chi, Cao Hoàng Yến và Lương Thị Trâm Anh.

screen-shot

 

Không chỉ vậy, trong buổi casting tại TP.HCM, chương trình cũng gây chú ý khi có sự xuất hiện của một số gương mặt tai tiếng như Ngân 98, Mon 2k... Mới đây, Ngân 98 đã đăng tải một bức "tâm thư" gửi chương trình The Face trên facebook cá nhân. Cô xin rút lui khỏi cuộc thi vì lý do sức khỏe. Không ít người cho rằng, Ngân 98 sợ sẽ không vượt qua được các thí sinh khác nên chủ động xin rút lui sớm.

The Face - Gương mặt thương hiệu là chương trình tuyển chọn gương mặt đại diện cho các nhãn hàng. Năm 2016, mùa đầu tiên của chương trình thu hút sự chú ý của khán giả, không chỉ bởi format mới lạ mà còn bởi những tranh cãi trái chiều xung quanh quyết định của các huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương và Lan Khuê.

Tuy nhiên, không ít ý kiến cho rằng, The Face là một "bộ phim" với kịch bản  quá nhiều chiêu trò cho thí sinh lẫn giám khảo "diễn" chứ không phải một chương trình thi tuyển công bằng.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.