Quốc tế

Lượt trận Champions League đêm nay: MU, Chelsea tiếp tục nhận tin vui

18/10/2017, 15:25

Chelsea và MU nhiều khả năng sẽ cùng giành 3 điểm ở lượt trận Champions League đêm nay.

mu-cele7

Lượt trận Champions League đêm nay: MU, Chelsea tiếp tục nhận tin vui

Đêm nay, loạt trận Champions League ở các bảng đấu A, B, C, D sẽ tiếp tục diễn ra. Trong đó, hai trận đấu được người hâm mộ Việt Nam quan tâm nhất là Benfica vs MU và Chelsea vs AS Roma.

Tại bảng A, dù là đội hạt giống nhưng đến giờ Benfica vẫn chưa có điểm nào. Nhà ĐKVĐ Bồ Đào Nha thảm bại trước CSKA Moscow và Basel, những đội bóng được cho là yếu nhất bảng và đã bị MU cho phơi áo ở 2 lượt trận đầu tiên.

Ở sân chơi quốc nội, Benfica hiện kém đội dẫn đầu giải VĐQG là Porto 5 điểm. Hàng phòng ngự đội bóng này đã gặp lỗ thủng rất lớn sau khi bán Victor Lindelof cho MU. Gánh nặng phòng ngự lúc này dồn lên vai Luisao, trung vệ đã 36 tuổi với những xoay xở nặng nề, chậm chạp và thường xuyên bị đối phương vượt qua ở các tình huống tranh chấp tay đôi. Đối mặt với hàng công “khủng” của MU, nhiều khả năng hang thủ Benfica sẽ tiếp tục “tan nát”

Trong khi đó Chelsea đang dẫn đầu bảng C sau hai trận toàn thắng. AS Roma hiện xếp ngay sau với 4 điểm. Chelsea vừa gặp phải thành tích không tốt ở giải quốc nội nhưng họ sẽ thở phào nhẹ nhõm bởi có sự trở lại của Morata, cầu thủ đã ghi 6 trong tổng số 13 bàn thắng The Blues ghi được ở Premier League mùa này. Tiền đạo người Tây Ban Nha cũng đã có 2 pha kiến tạo cho đồng đội.

AS Roma vốn rất “ngây thơ” ở đấu trường châu lục và đó là cơ sở để người hâm mộ The Blues tin vào một chiến thắng cho đội nhà.

Lịch thi đấu Champions League đêm nay:

23:00         Qarabağ     -  Atlético Madrid 

01 : 45       CSKA Moskva      -        Basel  

01 : 45       Benfica       -        Manchester United   

01 : 45       Anderlecht           -        PSG 

01 : 45       Bayern München         -        Celtic    

01 : 45       Chelsea      -        Roma      

01 : 45       Juventus    -        Sporting CP   

01 : 45       Barcelona  -        Olympiakos Piraeus

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.