Hậu trường sao

Lưu Cường khẳng định không thua võ sư tai tiếng Flores dù bị hạ knock-out

04/07/2019, 20:46

Trong buổi đấu võ ngày 29/6, võ sĩ nghiệp dư Lưu Cường bị Flores hạ knock-out bằng cú cùi chỏ. Song, Lưu Cường khẳng định anh không thua Flores.

img
Flores và Lưu Cường trong buổi đọ sức vào ngày 29/6

Trong bài phỏng vấn mới đây, võ sĩ Lưu Cường đã có nhiều chia sẻ về cuộc đối đầu với võ sư phái Vịnh Xuân Nam Anh Pierre Francois Flores diễn ra vào cuối tháng 6 vừa qua. Theo đó, tán thủ nghiệp dư Hà Nội khẳng định bản thân chỉ là người đam mê võ thuật, muốn giao lưu với Flores trên tinh thần học hỏi lẫn nhau. Giải thích về kết quả trận đấu khi anh bị Flores hạ knock-out bằng cú cùi chỏ, Lưu Cường nói rằng bản thân anh cũng khá chủ quan và không có sự chuẩn bị trước.

Song, Lưu Cường khẳng định anh không thua Flores: "Thực tế không hoàn toàn như vậy. Tôi không thua Flores. Sau khi bị đầu gối của Flores đập vào, dẫn đến chảy máu mũi, tôi phải nghỉ một chút rồi sau đó trở lại thi đấu. Nhưng trọng tài quyết định xử hoà, cho dừng trận đấu. Các bạn nên biết rằng, trọng tài là do phía Vịnh Xuân Nam Anh chuẩn bị".

Cũng trong buổi phỏng vấn, võ sĩ nghiệp dư 31 tuổi khẳng định muốn có trận tái đấu với Flores. Tuy nhiên, Lưu Cường cho biết anh cần có thêm thời gian để chuẩn bị trước trận đánh mới. "Tôi rất muốn có một trận tái đấu và sẽ sớm gửi lời mời tới Flores. Tuy nhiên, tôi muốn có sự chuẩn bị trong khoảng vài tháng để cả hai phía có thể phô diễn kỹ năng tốt nhất", võ sĩ tán thủ ở Hà Nội cho hay.

Trước đó, cũng trong một buổi trả lời phỏng vấn, võ sư Flores khẳng định mới chỉ sử dụng 50% sức mạnh ở trận đấu với Lưu Cường. Flores nói: "Đó không phải là một trận đấu. Gọi là một màn trao đổi võ thuật thân thiện thì hợp lý hơn. Bên phía Lưu Cường đưa ra rất nhiều quy định như không được dùng cùi chỏ, lên gối... Thú thực, hôm đó tôi chỉ dùng 50% sức mạnh".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.