Showbiz

Lưu Đê Ly khiến fans phát hoảng khi công khai quá trình "đập đi xây lại"

11/09/2019, 06:39

Lưu Đê Ly bất ngờ công khai quá trình phẫu thuật thẩm mỹ, sửa lại toàn bộ gương mặt khiến cư dân mạng sửng sốt.

img
Hình ảnh trước đây của Lưu Đê Ly

Mới đây, nữ diễn viên Lưu Đê Ly bất ngờ công khai quá trình phẫu thuật thẩm mỹ, sửa lại toàn bộ gương mặt trên trang cá nhân, khiến cư dân mạng sửng sốt. Bởi dù đời tư dính nhiều lùm xùm nhưng không thể phủ nhận nhan sắc của nữ diễn viên "Chạy trốn thanh xuân" khá xinh đẹp.

Tuy nhiên, Lưu Đê Ly chia sẻ, cô quyết định "đập đi xây lại" để có được diện mạo hoàn hảo hơn và "hồi xuân". Các phẫu thuật chỉnh sửa cô được thực hiện ở một bệnh viện thẩm mỹ ở Hàn Quốc bao gồm: Hạ gò má, nâng mũi, trượt cằm, căng chỉ, cấy mỡ tự thân. Tới giờ, sau 2 tháng "ở ẩn", Lưu Đê Ly đã hoàn toàn bình phục. Cô cảm thấy rất hài lòng với diện mạo hiện tại.

Chia sẻ về động lực đi phẫu thuật, Lưu Đê Ly cho biết, cô rất hài lòng với khuôn mặt sẵn có và cũng được khen ngợi khá nhiều từ bạn bè và những người xung quanh. Tuy nhiên, vì lời "dụ dỗ" của một người bạn nên cô đã "quyết định phẫu thuật để hồi xuân".

"Khi trải qua một cuộc đại phẫu nhưng ngay ngày hôm sau Ly đã đi lại bình thường. Và sau 2 ngày Ly đã tung tăng mua sắm tại Seoul. Nói là phẫu thuật không đau có lẽ không ai tin, nhưng không đau là có thật. 6 phẫu thuật 1 lúc mà ăn uống được bình thường quả là vi diệu", nữ diễn viên sinh năm 1991 viết.

Cô chỉ phải ở bệnh viện duy nhất 1 đêm, không được phép ra ngoài nhưng hoàn toàn có thể đi lại bình thường.

Bài chia sẻ của Lưu Đê Ly nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Có người bày tỏ sự tiếc nuối vì nhan sắc của cô khá xinh nhưng vẫn dũng cảm thực hiện "dao kéo". Một số người khác lại dành lời khen cho sự thay đổi này của cô.

Ngắm hành trình thay đổi nhan sắc của Lưu Đê Ly:

img
Gương mặt Lưu Đê Ly được vẽ định hình trước khi thực hiện phẫu thuật
img
Ngày hôm sau ra viện, mặt Lưu Đê Ly bị sưng phù
img
Tuy nhiên, cô vẫn đi chơi, mua sắm bằng tàu điện ngầm
img
Sau 7 ngày, gương mặt Lưu Đê Ly bớt sưng và cô trở về Việt Nam
img
Gương mặt của cô sau 2 tuần
img
Gương mặt của cô sau 2 tháng
img
Nhan sắc Lưu Đê Ly hiện tại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.