Showbiz

Lưu Đê Ly lên tiếng về tin đồn "trốn" cách ly khi đi diễn ở Đà Nẵng về

31/07/2020, 15:29

Lưu Đê Ly check-in tại Đà Nẵng vào thời điểm nơi đây đang xuất hiện những ca bệnh mới. Cô về Hà Nội khi chính thức có đợt dịch thứ hai.

img
Lưu Đê Ly và ông xã Huy DX

Mới đây, thông tin vợ chồng Lưu Đê Ly trốn cách ly dù mới trở về từ vùng dịch Đà Nẵng được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Theo đó, người đăng bài viết này tố Lưu Đê Ly và ông xã Huy DX tới Đà Nẵng du lịch vào thời điểm nơi đây có những ca bệnh mới. Khi trở về Hà Nội, cả hai không tự cách ly mà vẫn bán hàng, đi diễn trong bar như bình thường.

img
Nữ diễn viên đăng ảnh check-in ở Đà Nẵng cách đây ít ngày

Theo hình ảnh trên trang cá nhân, Lưu Đê Ly check-in tại Đà Nẵng vào thời điểm nơi đây đang xuất hiện những ca bệnh mới. Cô quay về Hà Nội khi chính thức có đợt dịch thứ hai. Nữ diễn viên vẫn bán hàng, đi diễn trong bar như bình thường. Đặc biệt, con phố mà cặp đôi đang sinh sống lại đông đúc, nhiều người qua lại nên hành động này càng gây bức xúc hơn.

Tuy nhiên, liên hệ với Lưu Đê Ly, nữ diễn viên khẳng định cô không muốn lên tiếng về chuyện sức khoẻ liên quan đến cuộc sống cá nhân. Hơn nữa, nếu đường bay và hành trình của cô nếu nằm trong diện cách ly thì sẽ được chính phủ lưu ý. Nếu có phải cách ly cũng không ai trốn được ai hết. Nếu cô phải cách ly thì giờ này cô cũng sẽ không ở nhà.

img
Cách đây 2 ngày, Noo Phước Thịnh đăng ảnh check-in tại Phú Quốc

Trước đó, Noo Phước Thịnh cũng được cho là đã đến Đà Nẵng nhưng không thực hiện cách ly.

Tuy nhiên, quản lý của nam ca sĩ đã nhanh chóng lên tiếng phản hồi về vấn đề này. Người này khẳng định nam ca sĩ không hề tới Đà Nẵng trong khoảng thời gian này, chuyến đi gần nhất của anh là tới Phú Quốc.

Trước đó, Hà Nội đã ban hành văn bản, yêu cầu người đi du lịch từ Đà Nẵng về phải chủ động khai báo y tế, tự cách ly:

- Đối với những người có đến khu vực có nguy cơ cao (Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng, Bệnh viện C Đà Nẵng, Bệnh viện Chỉnh hình và phục hồi chức năng Đà Nẵng, Trung tâm Y tế quận Ngũ Hành Sơn, Trung tâm Tiệc cưới và Hội nghị For You Palace; các quận: Ngũ Hành Sơn, Liên Chiểu, Hải Châu và các nơi cư trú bệnh nhân) thì tự giác cách ly tại nơi cư trú, thực hiện khai báo y tế, chủ động kiểm tra thân nhiệt, thông tin đến cơ sở y tế trên địa bàn để được lấy mẫu xét nghiệm và tự cách ly tại nhà trong thời gian chờ kết quả xét nghiệm.

- Đối với những người có đến Đà Nẵng nhưng không đến các khu vực có nguy cơ cao theo lộ trình đã được Bộ Y tế công bố thì thực hiện khai báo y tế, theo dõi sức khỏe, kiểm tra thân nhiệt, đảm bảo vệ sinh cá nhân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.