Showbiz

Lưu Diệc Phi đội vương miện, đẹp say đắm lòng người

13/07/2019, 21:53

Vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết của "Thần tiên tỷ tỷ" ở tuổi 32 khiến nhiều người ngẩn ngơ.

img
Mới đây, xuất hiện trong một sự kiện quảng bá cho một thương hiệu ở Monaco, Lưu Diệc Phi gây chú ý với bộ đầm màu hồng nhạt nhã nhặn, thanh lịch và không kém phần quyến rũ.
img
Đặc biệt, nữ diễn viên còn đội một chiếc vương miện làm tôn lên vẻ đẹp quý phái, sang trọng của mình. Cô hóa thân thành một nàng công chúa kiêu sa.
img
Có thể thấy sau nhiều năm lăn lộn trong showbiz, vẻ đẹp thuần khiết của "thần tiên tỷ tỷ" vẫn không có nhiều thay đổi. Ở tuổi 32, cô vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, làn da mịn màng không tỳ vết.
img
Vẻ đẹp tinh tế của Lưu Diệc Phi khác hẳn với hình ảnh Hoa Mộc Lan bụi bặm, kiên cường mà cô thủ vai trong dự án điện ảnh "Mulan" của Disney.
img
Bản thân Lưu Diệc Phi khiến nhiều người hâm mộ kỳ vọng trong dự án lần này của người đẹp, nhưng cũng khiến không ít khán giả tỏ vẻ nghi ngờ.
img
Từ trước tới nay. Lưu Diệc Phi vốn luôn được đánh giá cao về nhan sắc, nhưng trong lĩnh vực diễn xuất, màn thể hiện của cô vẫn chưa được lòng hoàn toàn toàn người xem. Cô bị coi là nữ diễn viên thiếu biểu cảm hay "bình hoa di động".
img
Lưu Diệc Phi sinh năm 1987. Cô được biết đến nhiều nhất với vai Tiểu Long Nữ trong phim truyền hình Thần điêu đại hiệp năm 2006, đóng cặp cùng Huỳnh Hiểu Minh. Đây cũng là vai diễn ấn tượng nhất của Lưu Diệc Phi từ trước tới nay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.