Showbiz

Lưu Diệc Phi khoe cơ bắp, "đập tan" lời chê bai phát tướng

26/02/2020, 19:10

Lưu Diệc Phi khoe thành tích tập luyện kiên trì để có được vóc dáng hoàn hảo.

img
Lưu Diệc Phi khoe cơ bắp tay săn chắc

Mới đây, nàng "Tiểu Long Nữ" đã chia sẻ về thành tích nỗ lực tập luyện để lấy lại vóc dáng của mình sau thời gian chăm chỉ tập thể thao. Lưu Diệc Phi đã có được vòng eo nhỏ, săn chắc và khuôn ngực nảy nở hơn xưa. Không chỉ vậy, nữ diễn viên còn khoe tay có cơ bắp.

"Đã xem rất nhiều video tập thể dục, tăng cường sức khỏe, các bạn thật giỏi. Hy vọng mọi người chăm sóc tốt bản thân, mong mọi người đều khỏe mạnh, yêu các bạn", Lưu Diệc Phi nhắn nhủ.

img
Vòng eo thọn gọn hơn sau quá trình tập luyện chăm chỉ của nàng "Tiểu Long Nữ"

Ngoại hình của "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi vốn vẫn luôn là chủ đề bàn tán mỗi lần nữ diễn viên xuất hiện. Cân nặng của cô luôn trồi sụt thất thường và vào tháng 1 vừa qua, xuất hiện trong một sự kiện, Lưu Diệc Phi còn bị chê bai phát tướng, thân hình phì nhiêu.

Trước những lời chê bai, Lưu Diệc Phi từng thừa nhận bản thân là người dễ tăng cân nếu không ăn kiêng. Cô cho biết, mình thường phải vất vả ép cân khi tham gia đóng phim.

img
Ngoại hình bị chê phát tướng của Lưu Diệc Phi

Gần đây khi đóng vai chính trong Hoa Mộc Lan của hãng Disney, nữ diễn viên 32 tuổi đã phải ăn kiêng và tập luyện cả năm trời từ khi nhận vai năm 2018 đến khi đóng máy để lên hình đẹp hơn.

Vất vả ép cân để có thể lên hình đẹp hơn nhưng khi "xả hơi" sau các vai diễn, nữ diễn viên lại nhanh chóng bị tăng cân trở lại. Chính vì nhan sắc và cân nặng thất thường khiến nhiều người tranh cãi về danh xưng "Thần tiên tỷ tỷ" có còn hợp với Lưu Diệc Phi nữa hay không.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.