Showbiz

Lưu Diệc Phi lộ ảnh chưa qua chỉnh sửa, nhan sắc gây "choáng váng"

11/08/2022, 14:12
image

Lưu Diệc Phi mặc đầm trắng, nhan sắc được fan khen "như thần tiên trong tranh". Còn Sohu nhận xét Lưu Diệc Phi đẹp thanh tao, rạng rỡ.

img

Theo Sina, Lưu Diệc Phi trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện tại một sự kiện vào hôm 10/8 vừa qua, tại Vũ Hán.

img

Nữ diễn viên "Mulan" mặc đầm trắng, nhan sắc được fan khen "như thần tiên trong tranh". Còn Sohu nhận xét Lưu Diệc Phi đẹp thanh tao, rạng rỡ.

img

Tuy nhiên, dường như nữ diễn viên xuống cân khá nhiều, có vóc dáng và gương mặt thon gọn. Tuy vậy, những hình ảnh chưa qua chỉnh sửa của Lưu Diệc Phi gây sốt trên mạng xã hội.

img

Sau thành công của tác phẩm "Mộng hoa lục", Lưu Diệc Phi trở lại thời kỳ đỉnh cao danh tiếng. Cô hiện là minh tinh 8X được săn đón bậc nhất trong ngành giải trí Trung Quốc.

img

Mới đây, Lưu Diệc Phi còn đứng thứ 3 trong danh sách sao Hoa ngữ có giá trị thương mại cao nhất nửa đầu 2022 do trang Aiman còn công bố.

img

Với tên tuổi và hình ảnh đẹp trong suốt nhiều năm, Lưu Diệc Phi hiện là ngôi sao được nhiều thương hiệu quốc tế "chọn mặt gửi vàng" như Adidas, Shiseido, Louis Vuitton, Tissot...

img

Sina nhận định, với sức nóng hiện tại của mình, Lưu Diệc Phi vẫn giữ phong thái điềm tĩnh, không vội vã trong công việc.

img

Được biết, sau "Mộng hoa lục", cô tập trung hoàn thành dự án "Đi đến nơi có gió", đóng với Lý Hiện và chưa nhận thêm kịch bản mới.

img

Thời gian này, cô nghỉ ngơi, chụp ảnh tạp chí và dự sự kiện thương mại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.