Showbiz

Lưu Diệc Phi lộ "góc chết" đánh mất vẻ đẹp "thần tiên tỷ tỷ"

10/03/2020, 08:54

Dù nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp nhưng Lưu Diệc Phi vẫn có những "góc chết" trên gương mặt.

img
Dù được mệnh danh là "Thần tiên tỷ tỷ" nhưng Lưu Diệc Phi vẫn có điểm yếu trên gương mặt của là hàm răng

Mới đây, xuất hiện trong buổi quảng bá phim điện ảnh "Mulan", Lưu Diệc Phi gây ấn tượng bởi vẻ thân thiện của mình. Cô thoải mái giao lưu, chụp hình cùng khác giả. Trang Sina đăng tải những bức hình của "Thần tiên tỷ tỷ" nhưng thay vì đánh giá về sự thân thiện của nữ diễn viên, cô lại bị soi về hàm răng của mình nhiều hơn.

Từ trước tới nay, nàng "Tiểu Long Nữ" vẫn hay bị chê hàm răng cười hở lợi và khấp khểnh của mình. Răng của cô cũng ố và xỉn màu. Đây cũng là điểm yếu và là "góc chết" trên gương mặt của Lưu Diệc Phi, đặc biệt khi các bức ảnh chụp góc nghiêng.

img
Cô thoải mái giao lưu, chụp hình cùng người hâm mộ. Ở những góc nghiêng, nữ diễn viên 33 tuổi sẽ đẹp toàn diện nếu không để lộ hàm răng kém thẩm mỹ
img
Đôi lúc, nhan sắc của "Tiểu Long Nữ" bị mất điểm trước những điểm yếu trên gương mặt của mình
img
Mỹ nhân sinh năm 1987 không can thiệp thẩm mỹ như nhiều người nổi tiếng đã và đang làm

Dù bao năm bị "chê lên chê xuống", nữ diễn viên của "Thần điêu đại hiệp" vẫn chưa có ý định đi làm răng như nhiều người nổi tiếng khác. Điều này cũng tạo nên sự đặc trưng cho mỹ nhân sinh năm 1987.

Để bảo vệ hình tượng của mình, "Thần tiên tỷ tỷ" thường khá ít cười. Mỗi lần xuất hiện trước công chúng hay trong các bộ ảnh, mỹ nhân họ Lưu sẽ cười mỉm hoặc giữ thần thái quý phái và lãnh đạm kiêu sa.

Khi không cười, Lưu Diệc Phi sở hữu vẻ đẹp đầy khí chất từ làn da trắng nổi bật, mịn màng, đôi mắt đẹp cùng sống mũi cao thẳng tắp.

img
Lưu Diệc Phi rất ít khi cười trong các bộ ảnh chụp
img
Vẻ đẹp thần thái khí chất của Lưu Diệc Phi khi hạn chế cười tươi

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.