Showbiz

Lưu Diệc Phi thành Hoa Mộc Lan của Disney

30/11/2017, 14:12

Vượt qua 1000 ứng viên, Lưu Diệc Phi sẽ vào vai Hoa Mộc Lan trong bộ phim do Disney sản xuất.

20160713_liuyifei_encorefilms

Vượt qua 1000 ứng viên, Lưu Diệc Phi sẽ vào vai Hoa Mộc Lan trong bộ phim do Disney sản xuất.

Theo Asia One, nữ diễn viên Trung Quốc Lưu Diệc Phi  được chọn làm nữ chiến binh trong bộ phim chuyển thể của Disney từ cuốn sử thi cổ điển Trung Quốc mang tên Hua Mulan (tựa Việt: Hoa Mộc Lan). Theo Associated Press, Lưu Diệc Phi đã vượt qua gần 1000 ứng viên trên khắp thế giới để giành được vai diễn này. 

Đội ngũ các đạo diễn của Disney đã đi khắp 5 châu lục để tìm ra diễn viên hội tụ các kỹ năng võ thuật, khả năng nói tiếng Anh và sức hấp dẫn khó cưỡng. Hoa Mộc Lan tập trung vào nhân vật nữ giả dạng nam giới để tham gia vào quân đội. 

20161012_mulan_disney

Hoa Mộc Lan từng có phiên bản hoạt hình năm 1998. (Ảnh: Disney)

Lưu Diệc Phi là một ngôi sao trẻ nổi bật trong làng giải trí của Trung Quốc, được công chúng ca ngợi vì vẻ ngoài và hình ảnh thuần khiết và trong sáng. Cô từng sinh sống ở New York nên thông thạo tiếng Anh. Người đẹp cũng tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh - một trong những học viện nghệ thuật điện ảnh hàng đầu. Lưu Diệc Phi từng đóng vai chính trong các bộ phim tiếng Anh trước đó như The Forbidden Kingdom (2008), Jet Li and Outcast (2014). Nữ diễn viên cũng đã làm việc với Emile Hirsch trong The Chinese Widow.

Bộ phim sẽ do Niki Caro đảm nhận vai trò đạo diễn và sẽ phát hành vào năm 2019. Trước đó, phiên bản hoạt hình của Hoa Mộc Lan từng được sản xuất năm 1998, do Ming-Na Wen, Eddie Murphy và B.D. Wong lồng tiếng. Phim từng thu được doanh thu 304,3 triệu đô la Mỹ trên toàn thế giới, cũng như giành giải Quả cầu vàng.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.