Showbiz

Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun đã chia tay?

02/07/2017, 21:22

Lưu Diệc Phi vừa đăng dòng trạng thái buồn bã, ngầm thừa nhận chuyện chia tay Song Seung Hun.

04d1a841-b6a7-4f86-9119-bf1526ff41ec

Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun

Rạng sáng 2/7, nữ diễn viên Lưu Diệc Phi bất ngờ chia sẻ trạng thái buồn bã trên trang cá nhân khiến nhiều fan hâm mộ bất ngờ.

Tâm thư của Lưu Diệc Phi viết như sau: "Cho dù bạn chân thành tới nhường nào, thì vẫn có người hoài nghi bạn, cho bạn là kẻ nói dối. Cho dù bạn là người đơn thuần tới nhường nào, thì vẫn gặp phải những con người phức tạp, nghĩ rằng bạn thủ đoạn, có tâm cơ.

Cho dù bạn là người mộng mơ thế nào, thì vẫn gặp những con người của hiện thực, cho rằng bạn thích nói đùa. Và cho dù bạn có chuyên nghiệp ra sao, gặp phải người không hiểu chuyện, thì coi như bạn vẫn là người rỗng tuếch. Vậy nên, đừng có quá quan tâm vào lời bình luận của người khác đối với bạn. Bạn chỉ cần là phiên bản tốt nhất của bạn, một cá nhân "độc nhất vô nhị" mà thôi".

fan-lo-sot-vo-vi-luu-diec-phi-viet-tam-thu-up-mo-c

Tâm thư của Lưu Diệc Phi

Sau bức tâm thư ngắn ngủi đó, Lưu Diệc Phi còn đính kèm thêm một chiếc ảnh ôm ấp chú mèo cưng. Nguồn tin từ Ifeng cho hay đây là lời viết ngầm thừa nhận chuyện chia tay Song Seung Hun.

Chuyện tình cảm giữa cặp đôi Hoa - Hàn Lưu Diệc Phi - Song Seung Hun luôn là đề tài tốn nhiều giấy mực của báo giới. Cặp đôi nên duyên sau khi hợp tác chung trong phim Tình yêu thứ ba. Hai người xác nhận chuyện hẹn hò vào tháng 8/2015. Tuy nhiên, trong 2 năm qua, cả hai đối mặt với nhiều tin đồn chia tay, tái hợp, thậm chí mang bầu trước khi cưới. Cả hai lặng lẽ chứng minh tình cảm bền chặt bên nhau, không nói quá nhiều lời trước truyền thông.

20150806-luu-diec-phi-mung-ro-khoe-nguoi-yeu-tren-

Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi khi còn hạnh phúc bên nhau

Vậy nhưng, theo vài nguồn tin, Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi nảy sinh rạn nứt do chính phủ Trung Quốc cấm vận các nghệ sĩ Hàn Quốc cùng các chương trình hợp tác. Khoảng cách giữa họ ngày càng xa. Theo nguồn tin này, Song Seung Hun là người chủ động nói lời chia tay. Anh còn nói cảm thấy khó có thể mang lại hạnh phúc cho người yêu.

Hiện, phía hai nghệ sĩ chưa lên tiếng về thông tin này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.