Điện ảnh

Lưu Diệc Phi xinh đẹp, mạnh mẽ trong Hoa Mộc Lan của Disney

08/07/2019, 11:23
image

Những hình ảnh đầu tiên của Lưu Diệc Phi trong "Mulan" phiên bản người đóng của Disney vừa chính thức được hé lộ.

img
Hình ảnh ấn tượng của Lưu Diệc Phi trong bộ phim "Mulan".

Sau gần 1 năm tung poster, hãng phim Walt Disney Studios vừa chính thức ra mắt đoạn phim quảng bá "Mulan" - phiên bản người đóng đầu tiên. Đáng chú ý nhất trong đoạn trailer phải kể đến nữ diễn viên Lưu Diệc Phi - đảm nhận vai chính Hoa Mộc Lan.

Trong phim, Lưu Diệc Phi vào vai Mulan (Mộc Lan), một cô gái mạnh mẽ, có chí khí và giỏi võ. Cô sẽ chiếm 90% thời lượng của bộ phim với những cảnh cưỡi ngựa, bắn cung, đấu kiếm và đánh nhau. Những kỹ năng này của nữ diễn viên được đạo diễn khen ngợi xuất sắc.

img
Một phân cảnh của Lưu Diệc Phi trong phim.

Theo bản gốc Hoa Mộc Lan, nhân vật chính cải trang nam, thay cha nhập ngũ và đi đánh giặc. Tuy nhiên trong đoạn trailer dài hơn một phút của bản Disney, nhân vật của Lưu Diệc Phi thường xuyên để tóc dài, xõa tóc khá hiện đại. Điều này bị báo chí Trung Quốc cho rằng không mấy phù hợp với phiên bản gốc của Hoa Mộc Lan. Trong một cảnh quay, nữ diễn viên thậm chí được hóa trang như Geisha, khiến nhiều người tò mò về kịch bản của bộ phim này.

"Mulan" từng là phim phiên bản hoạt hình đình đám của Disney. Lần này, phiên bản người đóng được đạo diễn bởi Niki Caro, dự kiến ​​sẽ phát hành tại Mỹ vào tháng 3/2020. Ngoài Lưu Diệc Phi, phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên Trung Quốc đình đám như Củng Lợi, Lý Liên Kiệt, Chân Tử Đan.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.