Showbiz

Lưu Hương Giang bất ngờ lên tiếng về chuyện ly hôn với Hồ Hoài Anh

08/10/2019, 15:49

Lưu Hương Giang xác nhận lại tình trạng hôn nhân với Hồ Hoài Anh để giải đáp sự tò mò của khán giả và tránh đẩy sự việc đi xa hơn.

img
Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh đã ly hôn cách đây khoảng 4 tháng

Chiều 8/10, Lưu Hương Giang một lần nữa lên tiếng trên trang cá nhân, đính chính về thông tin ly hôn Hồ Hoài Anh gây xôn xao dư luận. Theo đó, nữ ca sĩ cho biết, chuyện hôn nhân đổ vỡ xảy ra khá lâu. Đó là lúc cả cô và Hồ Hoài Anh mất phương hướng, không có cách giải quyết. Tuy nhiên, sau khi đủ bình tĩnh cả hai thấy mình vẫn không thể sống thiếu nhau, thiếu gia đình.

"Giang nghĩ chuyện này hết sức bình thường với các cặp vợ chồng và cuộc sống hôn nhân cũng phải có những lúc lên, xuống mới biết được giá trị của nhau, biết trân trọng gia đình nhiều hơn (phải nói là vì nhau chứ không phải vì con hay vì họ hàng hai bên). Chúng tôi cũng như những cặp vợ chồng bình thường khác mà thôi. Tôi cũng không muốn gánh trên mình một cuộc hôn nhân với những trọng trách lúc nào cũng phải tròn trịa hoàn hảo, êm đẹp quanh năm suốt tháng, thế thì mệt lắm! Các bạn nhớ rằng, danh tiếng hay tiền bạc chúng tôi có thể kiếm bằng nhiều cách nhưng chẳng ai lại mang gia đình ra để đánh đổi", giọng ca "Cải bắp" viết.

Lưu Hương Giang cũng đề cập đến chuyện gần đây cô và Hồ Hoài Anh tham gia một talk show và chia sẻ về cuộc sống gia đình. Việc chia sẻ hai vợ chồng hạnh phúc khi đã ly hôn khiến Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang bị chỉ trích giả tạo. Nữ ca sĩ giãi bày: "Gần đây nhất chúng tôi có chia sẻ về cuộc sống riêng tư cho mọi người với tâm thế của một cặp vợ chồng vừa trải qua một giai đoạn khó khăn của hôn nhân. Với cặp vợ chồng đã vượt qua được giai đoạn khủng hoảng để hôm nay vẫn bước chung đường, cùng nhìn về một hướng chúng tôi mong rằng các bạn hãy mừng cho chúng tôi".

Cuối cùng, bà mẹ hai con cho biết, cô cảm thấy đáng tiếc khi chuyện riêng của vợ chồng mình đã diễn ra khá lâu, giờ được khơi dậy không đúng thời điểm, gây hiểu lầm cho rất nhiều người và cũng ảnh hưởng tới hai gia đình. Chính vì vậy, cô cũng mong mọi chuyện dừng lại ở đây, không bị đẩy ra xa hơn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.