Showbiz

Lưu Hương Giang giảm gần 20kg sau khi sinh con

01/07/2016, 10:46

Lưu Hương Giang gây bất ngờ, khi vẫn sở hữu thân hình hoàn hảo sau khi sinh con.

HNN_6394

Lưu Hương Giang gây bất ngờ khi khoe vòng eo thon gọn sau khi sinh con.

Mới đây, bà xã Hồ Hoài Anh khiến nhiều người chú ý khi úp mở hình ảnh của cô công chúa mới sinh - bé Misu trên trang cá nhân. Lưu Hương Giang viết: "Xin chào con gái của tôi! Chào mừng đến với trái đất ". Trước sự thông báo dễ thương của bà mẹ hai con, nhiều bạn bè, đồng nghiệp của bà xã Hồ Hoài Anh đã gửi lời chúc tốt đẹp để chia sẻ niềm vui với cô.

Được biết, con gái thứ hai của gia đình nghệ sĩ Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh được sinh ra tại Bình Dương, có tên ở nhà là Misu, theo vần tên chị gái bé là Misa. Hai vợ chồng đã giữ bí mật về thông tin sinh con với báo chí và chỉ chia sẻ tin này với những người bạn thân thiết của mình. Cũng như với bé đầu, cả Hồ Hoài Anh lẫn Lưu Hương Giang đều giữ và chăm sóc hình ảnh của các bé vô cùng cẩn thận. Để thuận tiện cho việc chăm sóc em bé, Lưu Hương Giang đã nhờ mẹ đẻ ở Hà Nội vào chăm sóc.

Không chỉ vậy, Lưu Hương Giang còn tiếp tục khiến mọi người bất ngờ trước vóc dáng thon gọn của mình khi xuất hiện trong một sự kiện được diễn ra ở Hà Nội. Hầu như tất cả mọi người đều không nghĩ cô đã sinh em bé trong thời gian qua, vì vóc dáng không không khác gì lúc trước. Được biết, cho đến thời điểm này Lưu Hương Giang đã giảm gần 20 kg và ngoại hình vẫn vô cùng rạng rỡ như khi chưa có em bé.

HNN_6364

 

HNN_6365

 

HNN_6371

 

HNN_6316

 

HNN_6304

 

HNN_6300

 

HNN_6293

 

HNN_6263

 

HNN_6448

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.