Showbiz

Lưu Thiên Hương, Khắc Việt thất vọng văn hóa sự kiện của sao Việt

04/01/2019, 13:31

Lưu Thiên Hương và Khắc Việt tỏ ra ngán ngẩm với văn hóa tham gia sự kiện của sao Việt.

49666971_10210711807751758_8490849610581934080_n

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương

Lễ trao giải Keeng Young Award tôn vinh các nghệ sĩ trẻ đã diễn ra tối 4/1 tại TP.HCM. Tuy nhiên, ấn tượng để lại là văn hóa tham gia sự kiện của nhiều nghệ sĩ. Cụ thể, khi chương trình diễn ra, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương đã chia sẻ tấm hình những hàng ghế đầu gần sân khấu trống trơn. 

Lưu Thiên Hương cho rằng ở nước ngoài, các nghệ sĩ đến dự giải thưởng, được giải hay không sẽ lịch sự ở đến lúc trao giải thưởng cuối cùng. Thế nhưng ở Việt Nam, còn nhiều giải thưởng và nghệ sĩ biểu diễn trong chương trình nhưng các nghệ sĩ đã về gần hết. "Thiết nghĩ ban tổ chức nên xếp ghế celeb ra phía sau "chuồn" cho dễ mà không ảnh hưởng cảnh quan", nữ nhạc sĩ viết.

thienhuong

Những hàng ghế đầu gần như trống trơn dù chương trình đang diễn ra.

Dù vậy, Lưu Thiên Hương đã nhanh chóng xóa dòng chia sẻ này. Sau đó, nữ nhạc sĩ lại chia sẻ một tâm sự khác: "Các bạn đã nhận lời đến dự, BTC còn xếp cho cả một khu VIP gần sân khấu vì các bạn là những nhân vật được tôn trọng. Còn rất nhiều nghệ sĩ biểu diễn và nhận giải phía sau, ai lại để cả khu thế kia trong khi xung quanh fan và khán giả ngồi theo dõi từ đầu đến cuối", cô bức xúc.

Ca sĩ Khắc Việt cũng tỏ ra khá thất vọng với cách hành xử này của nhiều sao Việt. Anh chia sẻ, đã rất lâu rồi mình mới tham dự một giải thưởng âm nhạc. Bản thân anh đã ngoài 30 tuổi nên không có phần thưởng nữa. Nhưng sau khi hát xong, anh vẫn tiếp tục xuống dưới ngồi đến cuối chương trình, một phần vì muốn xem các em và cổ vũ cho các em như Đông Nhi, Bích Phương, Vũ Cát Tường. Anh rất yêu âm nhạc cũng như muốn học hỏi thêm từ các em ấy.

khacviet

Ca sĩ Khắc Việt

Thế nhưng, giọng ca của "Yêu lại từ đầu" lại nhận thấy một điều thường diễn ra trong tất cả những chương trình giải thưởng âm nhạc. Đó là sự vội vã của các đồng nghiệp. "Mình luôn muốn ngồi đến cuối cùng trọn vẹn nhất, để cổ vũ và chứng kiến những khoảnh khắc của những bạn đồng nghiệp. Mình thấy nhiều nghệ sĩ, có giải hay không có giải cũng vội vã đi về.

Thiết nghĩ, các bạn đã bỏ thời gian ra để đi, thì nên thể hiện sự văn minh của mình. Còn không thì thôi đừng đi, ở nhà luôn cho nhanh, đến để chụp hình check in xong đi về. Đi thế đi làm gì, nhìn xuống mà chả còn một nghệ sĩ nào, ngoài những fan của các ca sĩ", anh viết trên trang cá nhân.

Dưới dòng chia sẻ của Khắc Việt, ca sĩ Pha Lê cho biết, cô đã tới tham dự và đi về luôn. Bởi bản thân cô xác định rõ đi để ủng hộ BTC. Tuy nhiên, vì có công việc riêng của mình nên ngay từ đầu, cô đã báo trước sẽ không vào ngồi chứ không phải ngồi xong trốn.

Pha Lê cũng phân tích, đây là giải thưởng âm nhạc nhưng mời toàn người mẫu, hoa hậu. Do đó, những người đẹp này không có hứng thú, nhưng vì hình ảnh nên phải đi. "Thôi thì ở Việt Nam mình vậy, BTC thì nghĩ là đã đến là mừng lắm rồi. Trách ai được đây anh", cô bày tỏ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.