Showbiz

Lưu Thiên Hương phản pháo tin ca khúc Dựa đạo nhạc

01/05/2016, 16:42

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương lên tiếng phản pháo trước tin ca khúc Dựa do Maya trình diễn đạo nhạc nước ngoài.

luu-thien-huong

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương phản pháo trước tin ca khúc Dựa đạo nhạc.

Mới đây, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương vừa bày tỏ sự bức xúc trước thông tin ca khúc Dựa mà cô sáng tác cho Maya trình diễn trong chương trình The Remix 2016 đã bị một DJ - Producer người Ý có tên Razihel tố đạo nhạc ca khúc "Legends" của anh.

Trên trang cá nhân, nữ nhạc sĩ viết: "Các bạn phân biệt giúp bản phối và ca khúc nhé. Dùng câu "ca khúc Dựa đạo nhạc" là không hiểu gì, không biết phân biệt được sự giống và khác nhau về giai điệu giữa 2 bài sao?".

Theo nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, bản phối ca khúc “Dựa” chỉ có câu dạo giống bài “Legent”, chứ không phải là đạo nhạc. Nói là "đạo nhạc" sẽ khiến công chúng nghĩ là đạo ca khúc, giai điệu. Trong khi giai điệu của "Dựa" không hề giống bài "Legends" của nhà soạn nhạc Razihel. Bản thân người nhạc sĩ người Ý cũng nói ca khúc này có phần beat giống với ca khúc của anh chứ không nói đạo giai điệu.

LTH2

Lưu Thiên Hương bức xúc khi nhiều người không hiểu thế nào là giai điệu bài hát và bản phối.

fègugue

Nhạc sĩ người Ý tố cáo ca khúc Dựa ăn cắp phần beat nhạc của bài Legends.

Trước đó, ca khúc "Dựa" mà đội Maya dự thi trong chương trình The Remix 2016 đã bị nhạc sĩ có nghệ danh là Razihel tố cáo trên trang twitter cá nhân rằng, ca khúc này đã ăn cắp nhạc trong ca khúc của anh.

"Dựa" là ca khúc đánh dấu sự trở lại của Maya trong một thời gian dài vắng bóng trên sân khấu. Ca khúc đã gây được tiếng vang lớn trên sân khấu chương trình The Remix 2016. Maya đã được đánh giá cao về phong cách biểu diễn và phần thể hiện mạnh mẽ, cuốn hút khi trình diễn ca khúc này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.