Showbiz

Luyện Táo Quân 2016 thâu đêm, các danh hài bơ phờ

12/01/2016, 13:04

Các danh hài phờ phạc vì lo tập luyện Táo Quân 2016 đến 2 giờ sáng mới được nghỉ.

taoquan2
Các danh hài phờ phạc vì lo tập lyện cho chương trình Táo Quân 2016.

Chia sẻ trên trang cá nhân của nghệ sĩ hài Chí Trung là hình ảnh của các Táo tham gia chương trình. Dù việc tập luyện vô cùng mệt mỏi, nhưng nghệ sĩ Chí Trung cũng không khỏi chạnh lòng bởi đôi khi những bình phẩm sau khi chương trình diễn ra không đáp ứng được các yêu cầu của tất cả mọi người.

Bên cạnh đó, nghệ sĩ Chí Trung chia sẻ: “Mới có hai giờ sáng mà, còn sớm quá đi!” kèm theo đó là những hình ảnh của các nghệ sĩ đang trong quá trình tập luyện để chuẩn bị cho Táo Quân 2016.

Trước đó, NSƯT Chí Trung từng chia sẻ những hình ảnh bữa tiệc mở màn cho Gala cuối năm chào Xuân 2016 quy tụ dàn nghệ sĩ hài tên tuổi như: Chí Trung, Quang Thắng, Quốc Khánh, Vân Dung, Quang Lý, Tự Long, Xuân Bắc... và đạo diễn Đỗ Thanh Hải.

taoquan1
 
taoquan3
Nghệ sĩ Chí Trung.

Chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo quân trong suốt hơn 10 năm qua đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu với khán giả cả nước mỗi dịp Tết đến Xuân về. Tuy nhiên, sau khi chương trình Táo quân 2015 kết thúc, xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng, đây là năm cuối cùng Đài truyền hình Việt Nam thực hiện chương trình này.

Chính vì vậy, khi các bức ảnh họp mặt, chuẩn bị cho Táo quân 2016 được chia sẻ, nhiều người hâm mộ đã tỏ ra háo hức, bày tỏ hy vọng năm vừa qua có nhiều sự kiện hay, nên chương trình sẽ có những màn đối đáp sâu cay, hài hước. Được biết, cuối năm là lúc các nghệ sĩ hài đắt show nên tham gia Gặp nhau cuối năm, các nghệ sĩ đều phải tập vào buổi tối từ 7h tối hôm trước đến 4-5h sáng hôm sau.

taoquan4
Nghệ sĩ Xuân Bắc.
taoquan8
"Cô Đẩu" Công Lý và "Ngọc Hoàng" Quốc Khánh.
taoquan5
Đạo diễn Đỗ Thanh Hải.
taoquan7
Nghệ sĩ Tự Long.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.