Showbiz

Lý Băng Băng "lão hoá ngược" ở tuổi U50

13/09/2019, 18:56

Ở tuổi 46, Lý Băng Băng vẫn khiến nhiều người hâm mộ vì nhan sắc trẻ trung như thuở đôi mươi.

img
Lý Băng Băng trẻ trung ở sự kiện

Mới đây, nữ diễn viên Lý Băng Băng đã có mặt ở Nam Kinh để tham dự sự kiện quảng bá thương hiệu. Ngay khi xuất hiện, nữ diễn viên nhanh chóng thu hút sự chú ý của truyền thông.

Cô diện thiết kế đầm đuôi cá tông màu pastel khoe sắc vóc trẻ trung và dáng thon thả ở tuổi 46. Chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng cùng mái tóc đen giản dị, mỹ nhân họ Lý vẫn toát lên được thần thái hơn người.

img
Lý Băng Băng được khen về nhan sắc ở tuổi 46

Sau khi bộ ảnh này được nữ diễn viên chia sẻ trên mạng xã hội, đông đảo cư dân mạng đã dành lời khen có cánh cho Lý Băng Băng: "Nữ thần, Lý Băng Băng vẫn đẹp bất chấp thời gian", "Dù đã 46 tuổi cô ấy sở hữu một vóc dáng thon gọn, làn da căng bóng. Thật đáng ngưỡng mộ", "Gương mặt và thân hình của Lý Băng Băng có phần đầy đặn hơn trước, nhưng cô ấy vẫn rất xinh đẹp"... là những bình luận của cư dân mạng.

img
img
Hình ảnh chưa qua chỉnh sửa của Lý Băng Băng

Đặc biệt, loạt ảnh chụp lén bằng điện thoại của Lý Băng Băng được lan truyền rộng rãi. Netizen đều xuýt xoa trước nhan sắc vẫn luôn trường tồn ở thời kì đỉnh cao mà không cần can thiệp bất kỳ phần mềm chỉnh sửa nào của nữ diễn viên.

Trong một buổi phỏng vấn trước đây, nữ diễn viên sinh năm 1973 cho biết cô đối với việc giữ gìn nhan sắc và vóc dáng đặc biệt coi trọng. Để có được thân hình thon gọn, gợi cảm như hiện tại nữ diễn viên đã kiên trì tập luyện yoga hơn 10 năm và thường xuyên ăn kiêng để giữ dáng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.