Điều tra

Lý do bất ngờ của thanh niên dùng ná cao su bắn ô tô

10/01/2019, 06:18

Kẻ dùng ná cao su bắn xe chạy qua ở Hà Nam khai để xem dây cao su... co giãn ra sao!

ná cao su bắn vào phương tiện giao thông 1 (2)

Đối tượng Toàn tại cơ quan Công an huyện Bình Lục, Hà Nam và chiếc ná Toàn dùng để bắn vào các xe ô tô qua lại trên QL21B

Chiều tối 9/1, Công an huyện Bình Lục, Hà Nam cho biết, đã xác định được đối tượng sử dụng ná cao su bắn các ô tô đang chạy trên QL21B đoạn qua khu vực xã An Nội, huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam.

Theo đó, nam thanh niên tóc vàng, đầu đội mũ lưỡi trai ngồi trong quán nước ven đường dùng ná bắn các xe được xác định là Phạm Văn Toàn (SN 1999, trú tại xã Tân Khánh, huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định). Đối tượng Toàn đã được mời đến cơ quan Công an huyện Bình Lục để làm rõ vụ việc và Toàn đã khai nhận chính là người trong clip. Toàn cho biết, khoảng 21h ngày 07/1/2019, trong khi ngồi uống nước tại quán nước ven QL21B gần khu vực ngã tư bùng binh thuộc địa phận xã An Nội, Bình Lục, Hà Nam, Toàn đã dùng ná cao su bắn vào các xe qua lại.

Về lý do có hành động nguy hiểm liên tục bắn các xe chạy qua, Toàn khai rằng để… thử độ co giãn của dây cao su trên chiếc ná. Chiếc ná này, Toàn mượn của một người bạn để đi bắn chim.

Trước đó, tối 7/1, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip chỉ dài chưa đầy 30 giây ghi lại hình ảnh một nam thanh niên ngồi quán nước bên đường dùng ná cao su bắn liên tiếp vào các xe đang lưu thông trên đường trong tiếng cười đùa, nói tục của vài thanh niên xung quanh. Người đưa clip trên mạng cho biết, clip được ghi lại tại một quán nước ven đường QL21B mới, đoạn chạy qua địa bàn xã Trung Lương, huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam.

Ngay sau khi đoạn clip trên được đăng trên mạng xã hội, rất nhiều người tỏ ra bức xúc trước hành vi nguy hiểm cho phương tiện tham gia giao thông của nam thanh niên này.

Sau khi nhận được thông tin, Công an huyện Bình Lục cử cán bộ xuống kiểm tra khu vực này, truy tìm được đối tượng Toàn. Hiện, Công an huyện Bình Lục đề nghị các chủ phương tiện đi qua tuyến quốc lộ 21B đêm 7/1/2019 bị thiệt hại tài sản do đối tượng dùng ná cao su bắn thông tin đến Công an huyện Bình Lục để xem xét, giải quyết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.