Bóng đá

Lý do bất ngờ khiến Phó Chủ tịch VFF Cấn Văn Nghĩa từ chức

25/06/2019, 13:21

Phó Chủ tịch VFF Cấn Văn Nghĩa cho biết ông xin nghỉ ở VFF để toàn tâm cho công việc ở Hiệp hội thể thao dưới nước.

img
Ông Cấn Văn Nghĩa từ chức Phó Chủ tịch VFF

Sáng 25/6, Thường trực VFF đã có cuộc họp tại Hà Nội. Tại cuộc họp này, “bộ sậu” của VFF đã đồng ý để Phó Chủ tịch phụ trách tài chính Cấn Văn Nghĩa từ chức. Theo quy chế hoạt động, đơn từ chức của ông Nghĩa cùng ý kiến của Thường trực VFF sẽ còn phải thông qua Ban Chấp hành nhưng về cơ bản chắc không có gì thay đổi.

Trong lá đơn từ chức, ông Nghĩa thông báo sức khỏe giảm sút không thể kham nổi cùng lúc hai công việc nặng nề ở VFF và Hiệp hội thể thao dưới nước. Ông muốn tập trung hơn cho công việc chống đuối nước nên không muốn gánh vác nhiệm vụ tại VFF. Như vậy, lý do ông Nghĩa rút lui không liên quan tới việc trả lương cho HLV Park Hang-seo hay những bê bối liên quan tới đất đai ở Khu LHTTQG Mỹ Đình – nơi ông từng làm Giám đốc.

Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải cho hay, VFF sẽ sớm tìm người phù hợp để kiện toàn bộ máy lãnh đạo. “Đầu tháng 7 tới, Ban chấp hành VFF sẽ họp và việc giới thiệu người lên thay ông Cấn Văn Nghĩa. Ai đủ năng lực, uy tín sẽ được bầu vào chiếc ghế này”, ông Hải nói.

Về chiếc ghế mà ông Nghĩa để lại, hiện có một số ứng cử viên nặng ký như ông Trần Anh Tú – Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc VPF; ông Lê Văn Thành – Trưởng Ban vận động tài trợ VFF. Bầu Đức mới đây cũng tiến cử doanh nhân Nguyễn Hoài Nam làm Phó Chủ tịch VFF phụ trách tài chính.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.