Showbiz

Lý do "Em bé Hà Nội" từ chối đi Trường Sa chưa thuyết phục?

08/05/2016, 06:53

Nhiều người cho rằng nên tước danh hiệu NSND đối với "Em bé Hà Nội" trước việc từ chối đi Trường Sa.

nhan-sac-khong-tuoi-cua-em-be-ha-noi_1

NSND Lan Hương gặp nhiều chỉ trích vì tự ý bỏ về trong chuyến đi Trường Sa

Liên quan đến sự việc "Em bé Hà Nội" từ chối đi Trường Sa vào sáng ngày 7/5, đại đa số độc giả lẫn người hâm mộ khá bức xúc, lên án chỉ trích trước hành động này, đồng thời yêu cầu nên tước danh hiệu NSND đối với nghệ sĩ Lan Hương.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin. NSND Lan Hương giãi bày nguyên nhân không đi Trường Sa rằng: “Do tiền sử bị tim và hen. Từ Tết đến giờ ốm suốt, vẫn chưa khỏi hẳn. Mặc dù đã định cố để đi, quà đã mua để chuẩn bị tặng các chiến sĩ, thậm chí trước khi đi chồng chị (Đạo diễn Tất Bình- PV) đã chở đi mua 1/2 va li toàn thuốc trong đó có cả bóp bóng thở, thuốc xịt… thế nhưng khi bước xuống tàu thì chị bị lên cơn khó thở”.

Phản hồi, bạn đọc Thanh-HDuong cho rằng nên tước danh hiệu NSND đối với Lan Hương "Em bé Hà Nội": “Nên tước danh hiệu NSND, ốm đi cấp cứu thì còn nói chứ mấy cái lý do này nghe khó tin quá. Dù có là thật cũng không chấp nhận được”.

em be 2
Bạn Thanh-HDuong cho rằng nên tước danh hiệu NSND đối với nghệ sĩ Lan Hương

Bạn có nickname Hoàng Hà cho rằng: “ NSND gì mà thế này, “Em bé Hà Nội ơi” thật là đáng xấu hổ”. Đồng quan điểm với ý kiến của bạn Hoàng Hà, nickname Hoa Hà bình luận: “Em bé Hà Nội giờ lớn thật rồi, hư thật. Tổ Quốc không có những lý lẽ nghe rỗng tuếch như thế”.

em be 1
Nickname Hoa Hà bức xúc bình luận

Đồng tình, độc giả có nickname Nga Lê bình luận: “Là một NSND, việc thích thì đi, không thích thì thôi là hành động không thể chấp nhận được”.

Trong khi đó, nickname Việt Thắng khá bức xúc và lên án: "Là một NSND, không thể vì một lý do hết sức vô lý như vậy mà tự ý hủy chuyến đi Trường Sa như vậy được, quá thất vọng trước một nghệ sĩ nổi tiếng".

Nickname Truong Son cho rằng: “Đi Trường Sa làm gì có tiền và vất vả, bên cạnh đó là bị say sóng cần phải thông cảm”. Tuy nhiên, bạn đọc này lại cho rằng là một diễn viên đóng phim thì việc chịu đựng vất vả là quá quen thuộc rồi.

Độc giả Vinh Nguyên hài hước: "Thế mới là "nghệ sỹ", sớm nắng, chiều mưa, trưa trưa gió chướng".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.