Âm nhạc

Lý do gì khiến “Em của ngày hôm qua” của Sơn Tùng “bay màu”?

07/03/2021, 09:43

MV trăm triệu lượt xem "Em của ngày hôm qua" của Sơn Tùng M-TP bất ngờ biến mất trên YouTube.

img

Sơn Tùng M-TP liên tục gặp vận đen đeo bám

Sau ồn ào MV “Chúng ta của hiện tại” bị producer GC báo cáo lên YouTube vi phạm bản quyền khiến MV “biến mất” một thời gian, có vẻ vận đen vẫn chưa thôi đeo bám Sơn Tùng M-TP khi MV hàng trăm triệu lượt xem của bản hit “Em của ngày hôm qua” cũng bất ngờ “mất tích” không rõ lý do trên Youtube.

Trước đó vào cuối năm 2014, MV trên cũng đã bị gỡ một lần trước sự hoang mang của người hâm mộ. Tuy nhiên thời điểm đó, Sơn Tùng đã lên tiếng trấn an người hâm mộ và cho biết, đó chỉ là do lỗi kỹ thuật và anh sớm khắc phục để đưa sản phẩm trở lại.

Còn lần này, cho đến hiện tại, khi tìm kiếm từ khóa “Em của ngày hôm qua”, chỉ hiện ra nhiều bản lậu của MV. Thậm chí, có cả những kênh lậu lấy tên M-TP Entertainment và Sơn Tùng M-TP Official để đăng MV, dễ gây ra nhầm lẫn đó là MV chính thức.

img

Dòng thông báo MV đã được để chế độ ẩn

Nhiều người suy đoán có thể lại tiếp tục là một sản phẩm nữa của Sơn Tùng bị "đánh" bản quyền. Tuy nhiên, khi truy cập vào đường link của MV, sẽ thấy dòng thông báo MV đã bị ẩn, chuyển sang chế độ riêng tư.

Với dòng thông báo này, nguyên nhân MV “bay màu” có lẽ không phải do vấn đề vi phạm bản quyền. Tuy nhiên, thực hư nguyên nhân ra sao chỉ có phía nam ca sĩ 9X mới trả lời được. Thế nhưng, khác với việc nhanh chóng lên tiếng như lần trước, phía giọng ca gốc Thái Bình lần này lại giữ động thái im lặng trước sự việc.

img

Thời gian qua, Sơn Tùng liên tiếp gặp lùm xùm

“Em của ngày hôm qua” là bản hit đầu tiên của Sơn Tùng M-TP được ra mắt vào năm 2014. Sau khi ra mắt, sản phẩm nhanh chóng thu hút sự quan tâm và đạt được hơn 40 triệu lượt xem chỉ trong một thời gian ngắn. Đây là thành thích đáng nể với một MV nhạc Việt thời điểm đó.

Cũng nhờ những thành tích ấy đã đưa cái tên Sơn Tùng M-TP tới gần hơn với khán giả. Sau khoảng 4 năm, sản phẩm đã đạt 100 triệu lượt xem.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.