Showbiz

Lý do gì khiến Hải Triều thường xuyên giả gái?

08/04/2021, 15:30

Hải Triều cho biết, khi để hình ảnh con trai, không một ai chú ý tới anh.

img

Diễn viên Hải Triều

Trong chương trình “Chuyện cuối tuần” mới đây, Hài Triều đã tâm sự về lý do thường xuyên giả gái của mình, dù trên sân khấu hay ngoài đời, đi sự kiện. Nam diễn viên thừa nhận, việc giả gái giúp anh có những thành công nhất định.

Theo Hải Triều, ở anh có một điều lạ là khi để nguyên hình ảnh con trai, thường không ai chú ý. Trong khi đó, một diễn viên đi tới đâu phải nổi bật ở đó, phải có điểm nhấn mới có thể được quan tâm.

“Có lần, tôi đi sinh nhật anh Ngô Kiến Huy. Don Nguyễn rủ lên làm một tiết mục chung, cùng giả gái để hát. Tôi rất hào hứng. Khán giả bên dưới hú hét khản tiếng. Thế nhưng khi tôi cởi bộ đồ con gái, tẩy trang đi xuống dưới, không ai biết tôi hết. Đó là một nỗi nhục”, Hải Triều nhớ lại.

Nam diễn viên cho rằng, với gương mặt của mình, khi giả gái anh có thể làm được nhiều thứ hơn khi để nguyên hình ảnh con trai. Sự xuất hiện dưới tần suất con gái nhiều hơn con trai cũng khiến anh trở nên lạ lùng hơn trong mắt khán giả. Hải Triều vui khi khán giả bây giờ đã nhớ tới anh nhiều hơn. Dù ra đường bịt kín mặt chỉ hở đôi mắt, anh vẫn được nhận ra.

img

Nhờ vóc dáng nhỏ nhắn và cao ráo, nam diễn viên dễ hóa thân thành những vai cô gái xinh đẹp

img

Hải Triều quen thuộc với hình ảnh giả gái

Tuy nhiên, cũng vì thế mà những vai diễn trong hình ảnh con trai của Hải Triều không đọng lại được nhiều dấu ấn. Theo lời nam diễn viên, anh chỉ thể hiện vai con trai trong những vở diễn ở sân khấu. “Còn mọi người thuê tôi làm con gái nhiều, không thuê tôi làm con trai thì làm gì có con trai”, nam diễn viên bày tỏ.

Đáng chú ý, trong những lần giả gái của mình, Hải Triều tạo được ấn tượng với hình ảnh cô gái đẹp, sang chảnh lồng lộn. Tuy nhiên thực tế, nam diễn viên cho biết anh đã chán giả gái đẹp mà thích những vai khùng điên, xấu xí nhiều hơn. Bởi lẽ, anh không muốn làm lại những gì mình từng làm.

“Thay đổi là sở thích của tôi và tôi muốn người khác hướng theo điều đó. Tôi thích được sáng tạo nhiều hơn”, diễn viên sinh năm 1991 bộc bạch.

img

Hải Triều và bạn thân BB Trần

Hải Triều sinh năm 1991, diễn viên trẻ đang được yêu thích thông qua các vai diễn hài. Đặc biệt, cùng với BB Trần, anh gây ấn tượng với các vai giả gái duyên dáng, toát lên vẻ quyến rũ và gợi cảm. Không chỉ giả gái khi vào các vai diễn, xuất hiện ở nhiều sự kiện giải trí, Hải Triều cũng thường giả gái.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.