Showbiz

Lý do gì khiến Hoàng Touliver yêu Tóc Tiên?

21/02/2020, 08:43

Cả Hoàng Touliver và Tóc Tiên đều khá kín tiếng trong chuyện tình cảm và khi nói về đối phương.

img
Tóc Tiên là nguồn cảm hứng mới trong âm nhạc của Hoàng Touliver

Ngày 20/2, đám cưới của Hoàng Touliver và Tóc Tiên diễn ra kín đáo tại Đà Lạt, chỉ có sự tham gia của một số người thân và bạn bè thân thiết của cặp đôi. Phía Tóc Tiên lý giải, cặp đôi chỉ muốn tổ chức riêng tư, không muốn gây phiền hà cho ai.

Cách "về chung một nhà" của Hoàng Touliver và Tóc Tiên hệt như cách họ yêu nhau suốt mấy năm qua. Không ồn ào, không lùm xùm, cũng giống như bản thân của mỗi người tồn tại trong showbiz luôn đầy rẫy thị phi. Người ta thấy, cả hai đều là người kín tiếng trong chuyện riêng tư, tình cảm của bản thân, đặc biệt là Hoàng Touliver khi anh vốn xuất thân từ "thế giới ngầm" underground.

img

Cũng vì hiếm khi chia sẻ về chuyện tình cảm của bản thân nên nhiều người tò mò về cái nhìn của Hoàng Touliver về người yêu như thế nào. Tóc Tiên từng tâm sự, những ngày đầu gặp mặt trong chương trình Thư Remix 2015, Hoàng Touliver còn nghĩ cô là gái hư, nhất là khi cô từ hải ngoại mới về. Thế nhưng trải qua thời gian tiếp xúc với nhau, cái nhìn của anh về cô đã thay đổi.

"Anh Hoàng thích tôi vì tôi là chính tôi. Tôi không bắt chước ai hay phải làm điều gì không thuộc về mình", Tóc Tiên đã thổ lộ như thế. Cô cũng là một người thông minh trong tình yêu khi luôn để người yêu mình có khoảng không gian riêng.

Và trong ngày vui của Tóc Tiên, nhiều người đã tìm thấy những dòng chia sẻ đầu tiên của Hoàng Touliver về bà xã trong ngày đầu quen biết, khi cả hai hợp tác với nhau trong The Remix 2019. Nhà sản xuất âm nhạc đã chia sẻ bức ảnh Tóc Tiên dù bị đau chân nhưng vẫn không nghỉ ngơi, chăm chỉ tập luyện trên sân khấu.

img

Anh nhận định, đây là một cô gái đầy nghị lực có niềm đam mê rất lớn và cũng là nguồn cảm hứng mới trong âm nhạc của anh. "Đừng đánh giá người khác khi bạn chưa tiếp xúc với họ", Hoang Touliver nhắn nhủ. Anh cũng gửi lời chúc tới "cô đẹp trai" nhanh chóng bình phục để hai anh em tiếp tục "quẩy" với nhau.

Và quả thực, Tóc Tiên đã trở thành nguồn cảm hứng âm nhạc mới cho người yêu của mình. Cặp đôi cùng kết hợp với nhau và liên tục cho ra những sản phẩm âm nhạc tạo được dấu ấn cho Tóc Tiên như Ngày mai, Big Girl Don’t Cry, Có ai thương em như anh...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.