Showbiz

Lý do gì khiến Hồng Ngọc hé lộ gương mặt bị bỏng đen, biến dạng?

24/05/2020, 07:51

Ca sĩ Hồng Ngọc quyết định tiết lộ tình trạng gương mặt bị bỏng đen của mình sau thời gian dài giấu kín.

img
Hình ảnh Hồng Ngọc bị bỏng 2/3 gương mặt khiến nhiều người xót xa

Mới đây, ca sĩ Hồng Ngọc bất ngờ chia sẻ hình ảnh bỏng 2/3 gương mặt lên trang cá nhân sau một thời gian dài giấu kín. Đồng thời, cô cũng tiết lộ lý do khiến mình quyết định công khai hình ảnh gương mặt đang bị bỏng.

Theo giọng ca của "Mắt nai cha cha cha", cô đã nghe tin một gia đình tại Việt Nam bị bỏng vì nhà bị cháy. Cô cảm nhận được sự đau đớn và hoang mang của các nạn nhân khủng khiếp thế nào, vì chỉ có những người đã từng bị bỏng mới có thể cảm nhận được sự đau đớn của nó.

Tuy nhiên, cô cho rằng mình bị bỏng nhẹ hơn rất nhiều so với 4 nạn nhân vừa bị bỏng vì cháy nhà. Bởi, ngay sau khi bị nước sôi bắn vào người, cô đã lập tức được đưa đi cấp cứu. Hơn nữa, nữ ca sĩ cũng được quá nhiều người quan tâm hỏi thăm cũng như gửi thuốc đến nên ít nhiều, sự hoang mang cũng bớt đi phần nào.

Cô cũng nhắn nhủ, mong mọi người sẽ giúp đỡ gia đình của 4 nạn nhân: "Với khuôn mặt, đó là hình hài của một con người nên luôn hoang mang, lo sợ là mình sẽ trở thành một con người khác với một khuôn mặt khác thì cuộc đời sẽ đi về đâu. Hai bé nhỏ sẽ đau đớn vô cùng, nghĩ đến mà xót xa quá. Nếu chúng ta, những ai có thể giúp các nạn nhân được gì ngay lúc này thì xin mọi người đừng chần chờ chia sẻ nỗi đau với gia đình nạn nhân nhé".

img
Trước đó, nữ ca sĩ tiết lộ một phần hình ảnh của mình với những vết bỏng loang lổ ở cổ và mặt

Chính vì thấu hiểu được sự đau đớn và tinh thần của người bị bỏng nên Hồng Ngọc đã quyết định đăng ảnh của mình. Cô muốn nhắc nhở mọi người phải thật cẩn thận, đừng để chuyện không may xảy ra.

Hình ảnh của ca sĩ 41 tuổi nhanh chóng thu hút sự chú ý. Nhiều người gửi lời thăm hỏi, chia sẻ tới cô sau sự cố., cũng như mong nữ ca sĩ nhanh chóng hồi phục.

Trước đó ngày 8/5, Hồng Ngọc phải hủy show vì bị bỏng do nổ nồi nước xông hơi. Suốt thời gian qua, cô giấu kín, theo Đàm Vĩnh Hưng, tai nạn đã khiến nữ ca sĩ bị bỏng 2/3 gương mặt, cả ngực, chân và tay cũng đều bị. Hồng Ngọc sau khi đến bệnh viện khám đã được bác sĩ cho về nhà điều trị, uống thuốc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.