Showbiz

Lý do gì khiến Huyền My trượt top 5 Miss Grand International 2017?

26/10/2017, 11:32

Huyền My trượt top 5 Miss Grand International 2017 khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối.

top-5-6

Huyền My trượt top 5 Miss Grand International 2017 khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối

Tối 25/10, cuộc thi Miss Grand International 2017 - Hoa hậu Hoà bình Thế giới 2017 đã tìm ra chủ nhân của chiếc vương miện danh giá, đó là người đẹp đến từ Peru - Maria Jose Lora. Đại diện Việt Nam - Á hậu Huyền My dừng lại ở Top 10 khiến nhiều người tiếc nuối.

Chia sẻ sau đêm chung kết, đại diện Ban giám khảo - Hoa hậu đền Hùng Giáng My đánh giá việc Huyền My dừng chân ở top 10 là hợp lý. Đồng quan điểm, giám khảo - NTK Sỹ Hoàng cho biết, dù Huyền My đã rất cố gắng, nhưng hình ảnh của cô trong cuộc thi vẫn chưa thể hiện trọn vẹn vị thế của nước chủ nhà.

a33

Huyền My trong đêm chung kết cuộc thi

“Hình ảnh đời thường của Huyền My mờ nhạt, trong khi các thí sinh khác dù xuất hiện ở đâu cũng nổi bật - từ trang phục đến diện mạo. Ban giám khảo chấm thí sinh ở nhiều phương diện, chứ không riêng đêm thi ngày 25/10” - ông phân tích.

Ngay sau khi bị trượt top 5, Huyền My đã gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ trên facebook cá nhân. Trong những hình ảnh hậu trường được ghi lại, người đẹp cũng rơi nước mắt. Sau cuộc thi, Huyền My đã gửi lời cảm ơn tới những khán giả đã luôn ủng hộ cô trong suốt thời gian qua.

Trước đó, Huyền My nhận được nhiều sự kỳ vọng của người hâm mộ rằng sẽ đạt kết quả cao tại cuộc thi năm nay. Trước thềm chung kết, chuyên trang sắc đẹp hàng đầu thế giới Global Beauties cũng đưa ra bảng dự đoán kết quả cuối cùng. Theo bảng này, Huyền My được dự đoán sẽ trở thành Á hậu 2. 

Trong quá trình dự thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới, đại diện của Việt Nam liên tục lọt top thí sinh được yêu thích ở các phần thi "Trang phục dân tộc", "Trang phục áo tắm". 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.