Showbiz

Lý do gì khiến Khắc Việt không đi hát hội chợ nữa?

17/05/2019, 11:44

Sân khấu hội chợ có quá nhiều sự cố "từ trên trời rơi xuống" nên Khắc Việt quyết định nói lời tạm biệt.

img
Trong hành trình đi hát của mình, Khắc Việt cũng không biết bao lần bị dọa đánh.

Những ngày qua, câu chuyện ca sĩ Du Thiên ẩu đả với khán giả khi đi diễn tại hội chợ ở Vĩnh Phúc đã gây xôn xao dư luận. Ca sĩ đi hát ở những nơi hội chợ phức tạp, xảy ra xô xát với khán giả vốn là chuyện không phải lần đầu diễn ra. Trên trang cá nhân mới đây, ca sĩ Khắc Việt cũng tỏ ra khá đồng cảm với những người đồng nghiệp của mình. Anh cho biết, bản thân cảm thấy cảm thông và chia sẻ cho những anh em đồng nghiệp.

Theo Khắc Việt, trong các sân khấu đi diễn, có lẽ sân khấu hội chợ, bán vé hay có những sự cố từ trên trời rơi xuống hi hữu nhất. Chính anh đã nói lời "tạm biệt", gần như dứt hẳn với sân khấu này khoảng gần 4 năm nay. Đôi khi, anh đi hát 1 hoặc 2 buổi vì tình nghĩa hay vì quen biết lâu năm. Bản thân anh lại càng không chê hay bôi nhọ vì đó đã từng là sân khấu đầu tiên của nam ca sĩ khi đi hát, và cũng là sân khấu từng đem lại nguồn thu nhập lớn cho anh những bước đầu tiên trong sự nghiệp.

Thuở ấy, Khắc Việt cùng bạn của mình còn từng đi từng đoàn hội chợ xin được hát lót hàng đêm, được mấy chục nghìn chia nhau. Thời điểm ấy, sáng anh đi làm, chiều tối vẫn tập trung xe đoàn đi hát. Bởi thế bây giờ khi nhìn những người bạn, đồng nghiệp của mình bị bắt nạt, bị dọa đánh, nam ca sĩ thấy thương.

img
Ca sĩ Du Thiên bị đánh khi đi diễn tại hội chợ ở Vĩnh Phúc.

"Mình không nhớ biết bao lần sau này khi mình nổi tiếng, chính mình đã xử lý rắc rối kiểu bị bầu show quỵt tiền, bị doạ đánh cho anh em ca sĩ mới vào nghề. Không phải ai sinh ra cũng làm ngôi sao, không phải ai cũng có may mắn có bài hit, được đi diễn tour nước ngoài, được hát các sân khấu, quán bar, vũ trường, sự kiện lớn. Không phải ai cũng từng lăn lộn và có mọi mỗi quan hệ để bảo vệ được mình", Khắc Việt viết.

Theo nhạc sĩ của "Yêu lại từ đầu", khi thấy đoạn clip người bạn đồng nghiệp của mình bị đánh, anh chợt nghĩ vu vơ về nghiệp nghệ sĩ, hết người ngoài bắt nạt, đến cả nghệ sĩ đồng nghiệp cũng bắt nạt. Suốt chặng đường hơn 10 năm làm nghề tha phương xa nhà, anh nhận thấy mình rất may mắn vì những va chạm kiểu xã hội đã được giải quyết một cách êm thấm, không bị đi quá xa. Ngay bản thân anh cũng không cho phép ai trong giới có thể hạ nhục hay bắt nạt mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.