Showbiz

Lý do gì Trấn Thành quyết không chụp ảnh cùng fan dù bị chê chảnh chọe?

29/07/2020, 16:17

Vì sợ bị nhiễm Covid-19, Trấn Thành từ chối chụp ảnh cùng người hâm mộ và chấp nhận bị nói là chảnh.

img
Trấn Thành trong chuyến đi Sapa vào đúng lúc dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp

Trấn Thành vừa có chuyến du lịch Sapa cùng bà xã Hari Won và hội bạn thân như Trúc Nhân, Lê Giang, Ali Hoàng Dương... Với độ nổi tiếng của mình, nam MC đã được rất nhiều người nhận ra và tới xin chụp ảnh cùng, nhưng anh đã không đồng ý.

Trấn Thành đã chính thức lên tiếng giải thích. Anh cho biết bản thân cùng nhóm bạn đi chơi và suốt khoảng thời gian đi chơi, tất cả đều luôn đeo khẩu trang để an toàn, phòng tránh dịch Covid-19 đang có diễn biến phức tạp. Anh biết khán giả yêu thương mình lắm mới xin chụp ảnh, nhưng bản thân anh không biết tình trạng sức khoẻ của những người đó ra sao.

Mọi người không đeo khẩu trang, lao vào xin chụp ảnh nên anh phải từ chối. Bởi nếu chuyện tệ nhất xảy ra, anh sẽ lây bệnh cho một đoàn. Sau đó, đoàn trên đường di chuyển về TP.HCM sẽ lại lây cho thêm nhiều người nữa thì hậu quả sẽ rất khôn lường.

img
Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won đeo khẩu trang khi di chuyển

"Trong mắt mọi người lúc đó, chỉ thấy cảm giác rằng Trấn Thành ở ngoài đời chảnh quá, xin chụp ảnh thôi cũng không cho. Mọi người hoàn toàn không hình dung được sự nguy hiểm của việc tiếp xúc gần nhau trong lúc này. Tôi phải nói ra, mong mọi người bao dung mà thông cảm cho tôi", nam MC bộc bạch.

Trấn Thành cũng cho hay, chỉ một đợt cách ly xã hội đã khiến rất nhiều người phải chịu khổ, mất việc, ế ẩm, thậm chí phá sản. Do đó, anh mong mọi chuyện sẽ không trở lại như thế nữa và mọi người cùng nhau chung tay có ý thức, đẩy lùi dịch bệnh.

"Thêm một người có ý thức là đỡ thêm một gánh nặng cho Tổ quốc. Mong mọi người bảo ban nhau đeo khẩu trang khi ra đường, cũng như rửa tay thường xuyên bằng nước sát khuẩn. Có dấu hiệu bệnh thì đừng tiếp xúc nhiều người, bớt đi lại hoặc đi kiểm tra sức khoẻ ngay. Nếu chúng ta bị bệnh thật thì việc lẩn trốn không giúp mọi người hết bệnh mà sẽ còn hại thêm nhiều người nữa", Trấn Thành chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.