Showbiz

Lý do gì Vinh Râu ly hôn Lương Minh Trang sau 4 năm kết hôn?

28/07/2021, 19:42

Sau 4 năm kết hôn, Vinh Râu và Lương Minh Trang tuyên bố chính thức "đường ai nấy đi". Minh Trang cho rằng, cả hai đã hết duyên.

Ca sĩ Lương Minh Trang vừa thông báo chính thức trở thành phụ nữ độc thân. Cô cho biết, mình và diễn viên Vinh Râu đã "đường ai nấy đi".

Theo nữ ca sĩ, có thể nhiều người khi nghe tin này sẽ không chấp nhận được. Cô biết có rất nhiều người ngưỡng mộ vợ chồng cô.

img

Lương Minh Trang và Vinh Râu "đường ai nấy đi" trong hòa bình

"Khi cả hai yêu thương, cưới nhau đều công khai cho mọi người cùng biết thì khi kết thúc, mình nghĩ cũng nên để mọi người biết. Có thể là do tụi mình đã hết duyên, chia tay trong hoà bình. Chuyện sau này mình không nghĩ đến, vì đời còn dài", cô chia sẻ.

Minh Trang mong mọi người đừng quá lo cho cô và Vinh Râu. Cả hai dù chia tay nhưng vẫn sẽ là bạn, là đồng nghiệp, là anh em và sẽ giúp đỡ nhau trong công việc. Cô mong mọi người sẽ tôn trọng quyết định của cả hai. Nữ ca sĩ cũng xin lỗi vì đã làm mọi người thất vọng.

Đồng thời, Minh Trang cũng có những lời nhắn tới chồng cũ Vinh Râu. Cô mong anh sẽ luôn cháy hết mình với công việc, cũng như sớm tìm được người hợp với bản thân.

img

Nữ ca sĩ mong chồng cũ sẽ tìm được người phù hợp với anh

"Sáu năm (cả hai có 4 năm kết hôn và 2 năm hẹn hò - PV) không quá dài cũng không phải ngắn. Tụi mình đã dành hết thanh xuân cho nhau, nhưng cuối cùng không thể thành câu chuyện cổ tích được. Kết quả này chẳng ai muốn, nhưng em vẫn sẽ trân trọng từng khoảnh khắc em với anh từng ở bên nhau. Cám ơn anh vì tất cả. Em sẽ vẫn ủng hộ anh trong mọi việc", Minh Trang nhắn nhủ.

Đối với Vinh Râu, anh cũng bày tỏ ngắn gọn: "Hẹn một ngày cùng nhau gặp lại trên sân khấu lớn. Trân quý những kỷ niệm".

Vinh Râu tên thật là Hoàng Xuân Vinh, sống tại TP.HCM. Anh được biết đến nhiều nhất thông qua những vai diễn hài trong nhóm FAPtv. Nam diễn viên xuất hiện trong nhiều series như Cơm nguội, Quán cà phê bất ổn, phim học đường Là anh, Chàng trai của em...

Lương Minh Trang tên thật là Nguyễn Ngọc Minh Trang, sinh năm 1995. Sở hữu chất giọng trong trẻo, cô được biết đến với nhiều ca khúc như "Quên anh là điều em không thể", "Đứng sau một nụ cười", "Ngây ngô"...

Vinh Râu và Lương Minh Trang kết hôn vào tháng 12/2017. Trước đó, cả hai đã có 2 năm hẹn hò. Hôn lễ của cặp đôi có sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt. Sau nhiều năm chung sống, Vinh Râu và Lương Minh Trang vẫn chưa sinh con.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.