Đời sống

Lý do giới trẻ chọn thức uống thảo mộc để có lợi cho sức khoẻ

12/08/2020, 14:42

Thời gian qua giới trẻ có xu hướng sử dụng nhiều hơn thức uống từ thảo mộc để có lợi cho sức khoẻ.

img
Giới trẻ đang bảo vệ bản thân và gia đình bằng thức uống thảo mộc tự nhiên giúp có lợi cho sức khoẻ.

Kantar Worldpanel, hãng nghiên cứu thị trường nổi tiếng trên thế giới cho biết, một trong 4 nhu cầu chính của người tiêu dùng hiện tại là tiêu thụ sản phẩm tăng cường sức khỏe, phòng chống dịch bệnh.

Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh giúp thanh nhiệt cơ thể, có lợi cho sức khoẻ.

Bên cạnh đó là giá trị tương xứng so với số tiền mà người tiêu dùng bỏ ra để mua sản phẩm. Sự thận trọng trong chi tiêu sau đại dịch sẽ khiến người tiêu dùng đặt câu hỏi, vì sao tôi phải bỏ ra số tiền này để mua một sản phẩm, sản phẩm này có xứng đáng với khoản chi của tôi hay không. img img
Đa phần người Việt khi được hỏi sẵn sàng bỏ thêm chi phí để được sử dụng những thực phẩm, thức uống tốt cho sức khỏe và những giá trị cùng sự tiện lợi mà sản phẩm đem đến cho cộng đồng. Ví dụ như xu hướng cộng đồng, nhất là giới trẻ đang lựa chọn những thức uống từ nguyên liệu tự nhiên, giúp có lợi cho sức khoẻ.

img
Không chỉ giải khát, thanh nhiệt cơ thể mà thức uống như Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh còn có lợi cho sức khoẻ.
img
Mỗi ngày với Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh để bảo vệ sức khoẻ.

Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh được lựa chọn nhờ chiết xuất từ 9 loại thảo mộc tự nhiên, không chỉ để giải khát, thanh nhiệt cơ thể mà còn tốt cho sức khỏe.

Luôn được coi là thế hệ năng động, nhạy bén và hiểu biết, giới trẻ Việt đang thể hiện tinh thần sống tích cực của mình và lan tỏa giá trị tích cực đó ra cho gia đình, cộng đồng. Tạo nên một xu hướng tiêu dùng vì sức khỏe cộng đồng, bởi với người trẻ hiện nay, sức khỏe vốn được coi là một lối sống chứ không phải là một mối quan tâm nhất thời.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.