Thể thao

Lý do HLV Hoàng Anh Tuấn “mất tích” ở U18 Việt Nam

12/08/2017, 06:41

HLV Hoàng Anh Tuấn không xuất hiện trong hai buổi tập của U18 Việt Nam và chỉ trở lại vào sáng qua.

hlv-hoang-anh-tuan2

HLV Hoàng Anh Tuấn “mất tích” ở U18 Việt Nam trong hai ngày

Vài ngày vừa qua, HLV Hoàng Anh Tuấn không có mặt trong những buổi tập của đội tuyển U18 Việt Nam. Mọi công việc chỉ đạo, sắp xếp tập luyện được trợ lý Đinh Hồng Vinh cùng các trợ lý khác đảm nhiệm.

Sở dĩ HLV Hoàng Anh Tuấn không góp mặt trong một số buổi tập này là bởi ông làm việc với lãnh đạo của Liên đoàn bóng đá Việt Nam để chuẩn bị cho VCK U18 Đông Nam Á 2017.

Ngoài ra, ông Tuấn cũng tranh thủ thời gian rảnh ít ỏi để đi khám răng. Sáng qua, HLV Hoàng Anh Tuấn đã trở lại và trực tiếp chỉ đạo các học trò trong buổi tập kỹ thuật.

Các trợ lý đã làm việc tốt khi HLV Hoàng Anh Tuấn vắng mặt. Trong đó, GĐKT Juergen Gede tiếp tục đóng vai trò cố vấn, góp ý chuyên môn cho U18 Việt Nam. Ông Gede đã sát cánh cùng các đội tuyển trẻ Việt Nam trong nhiều tháng qua.

Trợ lý Đinh Hồng Vinh cho biết, các cầu thủ U18 Việt Nam đã tiến bộ hơn về thể lực và kỹ thuật so với ngày đầu tiên tập trung lên đội tuyển. Đây là kết quả của việc tăng cường độ tập luyện 3 buổi/ngày. U18 Việt Nam sẽ có trận giao hữu đầu tiên với U18 Hong Kong vào chiều mai 13/8.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.